sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

SLNA chính thức chiêu mộ cựu binh HAGL để thay thế "thảm họa" Sosseh

Thứ ba, 21/07/2020 18:08 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau nhiều tin đồn, cuối cùng thì đội bóng xứ Nghệ cũng đã hoàn tất bản hợp đồng ngắn hạn với ngoại binh Felipe Martins để thay thế cho tiền đạo Alagie Sosseh vừa bị thanh lý hợp đồng.

Sau màn trình diễn đáng thất vọng của Sosseh ở 10 trận đấu tại V-League 2020 khi không có nổi bất cứ pha lập công hay đường kiến tạo nào, ban lãnh đạo SLNA đã quyết định thanh lý hợp đồng với cầu thủ này. Ngay sau đó, ban lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ đã tức tốc đi tìm ngoại binh thay thế.

Sau nhiều tin đồn cho rằng Felipe Martins, cựu tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai đang thử việc tại sân Vinh, cuối cùng thì SLNA cũng đã cho công bố bản hợp đồng này. Theo đó, đội chủ sân Vinh vừa chính thức ký hợp đồng với Felipe Martins.

slna-chinh-thuc-ky-hop-dong-voi-felipe-martins-1
Felipe Martins đã chính thức ký hợp đồng với SLNA

Chân sút sinh năm 1990 đã có những buổi tập cùng CLB trong vài ngày vừa qua và đã chứng minh được khả năng của mình để ban lãnh đạo SLNA đưa ra bản hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp dành cho mình. Trong bối cảnh các quốc gia vẫn đang chịu ảnh hưởng từ dịch Covid-19, nhiều cầu thủ ngoại không thể tới với Việt Nam thì Martins được xem là chân sút phù hợp nhất với SLNA vào thời điểm này.

Chia sẻ sau khi ký hợp đồng với tiền đạo sinh năm 1990, chủ tịch đội bóng - Nguyễn Hồng Thanh khẳng định: “SLNA đã ký hợp đồng với Felipe Martins và sẽ sẵn sàng ra sân ở vòng 11 tới. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ ký tạm, với một bản hợp đồng tính theo tháng".

photo-1-15644074382011424652911-crop-15644074934411280568526
Anh từng thi đấu cho HAGL nhưng không mấy thành công

"Nếu ngoại binh này không thể hiện tốt, đội sẽ lại phải tìm người thay thế. Ở thời điểm hiện tại chúng tôi không có nhiều sự lựa chọn. Do Covid-19, các ngoại binh mới không thể tới Việt Nam. Đội chỉ còn cách tìm các cầu thủ đang ở đây và còn tự do. Việc thay thế ngoại binh là cần thiết, bởi Sosseh Alagi chơi quá mờ nhạt".

Như vậy, dù đã được kí hợp đồng song Martins sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong quãng thời gian tới tại V-League với hy vọng trụ lại được lâu dài trong màu áo SLNA. Anh chẳng lạ lẫm gì với giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam khi anh từng có quãng thời gian thử việc không thành công ở Hải Phòng và trải qua nửa mùa giải 2019 trong màu áo HAGL. 

Dù vậy, những gì cầu thủ này thể hiện cũng là không quá ấn tượng. 10 lần ra sân, 3 bàn thắng là thành tích quá khiêm tốn với một người thi đấu trên hàng tiền đạo.

VIDEO: Chanathip xâu kim đối thủ, tạo cơ hội từ pha solo ở giữa sân

Theo dõi Sports442 trên