sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Liverpool vô địch, hai huyền thoại Man Utd tuyên bố khoá luôn MXH

Thứ sáu, 26/06/2020 10:51 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Hai huyền thoại của Man Utd là Rio Ferdinand và Gary Neville đều đưa ra tuyên bố sẽ tạm rời xa mạng xã hội sau khi Liverpool tuyên bố vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20.

Ở trận đấu muộn vòng 31 Premier League, Chelsea đã đánh bại Liverpool ngay trên sân nhà, đồng thời giúp Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh sớm trước 7 vòng đấu.

Vậy là kết thúc 30 năm mòn mỏi chờ đợi, Liverpool mới có thể hưởng niềm vui vô địch Premier League. Ngay khi kết thúc trận đấu trên sân Stamford Bridge, ấn định tân vương vô địch của mùa giải năm nay là Liverpool. Cựu cầu thủ Rio Ferdinand của Man Utd đã viết trên trang cá nhân Twitter: “Tạm biệt Twitter nhé, hẹn gặp lại trong vài tuần nữa.”

Trên trang của huyền thoại Gary Neville cũng đã có bài đăng, nội dung đơn giản hơn chỉ với một biểu tượng bàn tay vẫy chào tạm biệt. Có lẽ lúc này anh không còn muốn thấy bất kỳ hình ảnh nào liên quan đến Liverpool nữa.

Gary Neville
Biểu tượng ngắn gọn, đầy xúc tích

Xuyên suốt trong lịch sử giải đấu, Man Utd và Liverpool được biết đến là hai đội bóng kình địch, luôn cạnh tranh không ngừng. CĐV hai đội cũng không lấy làm thân thiết khi NHM Quỷ Đỏ luôn đem sự việc Lữ đoàn đỏ chưa thể vô địch ra làm trò chế giễu.

Tuy nhiên đó cũng chỉ là những lời đùa vui của hai huyền thoại mà thôi, ngay sau đó Ferdinand đã đăng tải một bài viết khác chúc mừng HLV Klopp và toàn đội.

“Chúc mừng Liverpool. Nhà vô địch Premier League. 28 trận thắng trong 31 trận, chỉ có thể là những lời ngợi ca gửi đến các bạn. Hoàn toàn xứng đáng. Khát khao không ngừng. Đặc biệt là sau khi để vuột mất danh hiệu mùa trước, một mùa giải chơi rất hay. Tinh thần chiến đấu tuyệt vời.”, Rio bình luận.

Còn với Neville, trong một chương trình bình luận bóng đá, huyền thoại của Quỷ Đỏ cũng đã đưa ra nhận định rằng việc Liverpool vô địch chỉ là vấn đề thời gian.

Theo dõi Sports442 trên