sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

"Quang Hải đang đứng trên đỉnh cao thì đương nhiên phải chịu gió lộng"

Thứ năm, 25/06/2020 16:33 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong chương trình Football Reaction số mới nhất của Next Sports, BLV Quang Huy cho rằng việc đang đứng trên đỉnh cao thì Quang Hải phải làm quen với việc chịu đựng những điều tiếng và cần rút ra bài học sau sự cố bị hack trang cá nhân mới đây.

Cái tên Nguyễn Quang Hải vẫn đang là chủ đề được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội những ngày qua sau sự cố bị kẻ gian đột nhập tài khoản mạng xã hội cá nhân. Sự việc này khiến những thông tin nhạy cảm liên quan đến chuyện tình cảm của Quang Hải bị tiết lộ.

Đây là một sự cố ảnh hưởng khá nghiêm trọng tới hình ảnh của ngôi sao CLB Hà Nội. Trong chương trình Football Reaction số mới nhất của Next Sports, BLV Quang Huy cũng đã có những chia sẻ về sự việc đang gây bão này: “Bản thân Quang Hải có được nhiều lợi nhuận từ mạng xã hội. Và xã hội thì luôn có hai mặt của nó".

quang-hai-lo-bi-mat-doi-tu-khi-bi-hack-trang-facebook-ca-nhan1592875937
Sự cố bị hack Facebook ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của Quang Hải

"Thời điểm này con người ta phải sống chung với những chuyện như thế, thậm chí những điều sâu kín, mình chỉ nói với một người duy nhất thôi, đến một ngày nào đó vẫn có thể bị vỡ lở, hoặc được chia sẻ. Cuộc đời không biết trước được. Chúng ta phải coi những chuyện này là một phần của cuộc sống để tự kiểm soát bản thân chứ không có cách nào khác".

"Nói như các cụ thì đây là quy luật. Càng ở trên cao gió càng lộng. Ai đó là đỉnh cao trong lĩnh vực của mình thì luôn luôn chịu gió thổi rất mạnh, luôn luôn chịu nhiều sức ép. Tôi không trọng nam khinh nữ, nhưng trong những câu chuyện như thế này, phụ nữ thiệt thòi hơn, kể cả với xã hội phương Tây".

quang-hai-14181443
BLV Quang Huy cho rằng đây sẽ là bài học lớn với cá nhân Quang Hải

"Nhiều cô gái, nhiều phụ nữ mất đi hợp đồng nhưng với những gã đàn ông, đặc biệt những gã đàn ông chơi thể thao sẽ đỡ hơn. Thế nhưng đây vẫn là một bài học lớn với cá nhân Quang Hải”. BLV kỳ cựu này chia sẻ thêm.

Quang Hải vừa cùng CLB Hà Nội trải qua trận đấu khó khăn trên sân của Becamex Bình Dương. Mặc dù vậy, đại diện Thủ đô vẫn là những người ra về với 3 điểm trong tay. Tuy đang chịu nhiều "bùa rìu" dư luận nhưng Quang Hải vẫn có 1 trận đấu đầy nhiệt huyết và quyết tâm.

VIDEO: Quang Hải chỉ thẳng mặt nhân viên y tế Bình Dương

Theo dõi Sports442 trên