sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Tương lai Đoàn Văn Hậu mịt mù khi Heerenveen có bản hợp đồng mới

Thứ năm, 25/06/2020 17:01 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Thương vụ của Đoàn Văn Hậu đang chững lại sau khi kết thúc chương trình đào tạo thuộc mùa giải 2019/20 của SC Heerenveen.

CLB Hà Lan đã cho các cầu thủ của mình nghỉ hè từ ngày 23/6 vừa qua. Đội bóng sẽ tập trung trở lại vào giữa tháng 7 để chuẩn bị cho mùa giải 2020/21. Với khoảng thời gian này rất có thể Văn Hậu sẽ tính đến việc trở về thăm nhà.

Hợp đồng giữa anh và đội bóng còn hạn đến ngày 30/ 6 nhưng bên phía Hà Nội chưa nhận được đề nghị chính thức nào từ Heerenveen. Nhiều khả năng thương vụ này sẽ sớm kết thúc mà không có thêm bản hợp đồng mới nào.

Trong khi ấy, CLB của Văn Hậu vẫn hoạt động sôi nổi trên thị trường chuyển nhượng. Họ vừa chiêu mộ một tài năng 17 tuổi từ CLB Twente tên là Jeffrey Theuniss. Cầu thủ trẻ này chơi tại vị trí trung vệ. Trùng hợp là Văn Hậu cũng từng thử nghiệm vị trí này trong đội hình của Heerenveen. Việc chiêu mộ người cùng vị trí rất có thể đội bóng Hà Lan đã tính đến phương án để Văn Hậu trở lại Việt Nam.

photo-1-1592874781729168445590

Trước đó, bên phía SC Heerenveen tỏ ra rất thiện chí và mong muốn giữ lại Văn Hậu nhưng so với nhiều cái tên khác tài năng châu Âu khác, Văn Hậu vẫn có nhiều điểm hạn chế. So với các cầu thủ châu Âu, cầu thủ Việt sẽ có ít cơ hội thành công bằng. Thêm vào đó là ràng buộc về luật, Heerenveen phải trả một khoản khủng cho Văn Hậu, trong khi mức lương cho một tài năng châu Âu sẽ rẻ hơn nhiều.

Phải nói thêm, ảnh hưởng của đại dịch đã tác động không nhỏ đến tình hình tài chính của SC Heerenveen. Đây là vấn đề then chốt khiến đội bóng này khó khăn trong việc đưa ra một đề nghị mới đến Hà Nội FC. Cánh cửa này khép lại sẽ có cánh cửa khác mở ra. Với tài năng và sự chăm chỉ rèn luyện của Văn Hậu, chắc chắn sẽ sớm có cơ hội khác phù hợp.

Theo dõi Sports442 trên