sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Hậu tranh huy chương ở Olympic, hai nữ cầu thủ Mỹ- Úc công khai hẹn hò

Thứ ba, 17/08/2021 09:04 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Nữ tiền vệ Kristie Mewis của tuyển Mỹ và tiền đạo Sam Kerr của ĐT nữ Australia vừa công khai yêu nhau sau kỳ Olympic Tokyo kết thúc.

Trên trang cá nhân của mình, lần đầu tiên Kristie Mewis đăng tải hình ảnh thân mật giữa cô và người yêu. Đáng chú ý khi nửa kia của tiền vệ tuyển Mỹ không ai khác chính là cầu thủ bên phía ĐT Australia.

Trong trận tranh huy chương đồng giữa Mỹ và Australia ở kỳ Thế vận hội vừa qua, cả hai đã giáp mặt nhau. Họ cũng khá nhượng bộ nhau ở các pha tranh chấp và sau trận người ta chứng kiến cảnh hai cầu thủ này có những phút giây tình tứ bên nhau ngay trên sân.

Trên thực tế, hai nữ cầu thủ này đã hẹn hò được một thời gian. Việc cả hai thắm thiết bên ngoài sân cỏ là minh chứng cho mối quan hệ bền chặt này.

love_750x422_2
Bức ảnh lan truyền sau Olympic giữa Kerr và Mewis

Ngay sau khi Mewis khoe hình tình tứ, Sam Kerr cũng đáp lại bằng tấm hình ngọt ngào cô và Kristie Mewis ôm hôn nhau lên trang cá nhân cùng một biểu tượng hình trái tim.

Ngay lập tức, bài đăng này đã gây bùng nổ mạng xã hội khi nhận được hàng nghìn lượt thích cùng lời chúc mừng. Đây là mối tình đồng giới tiếp theo của Sam Kerr.

Trước đó, Kerr chia tay với nữ Nikki Stanton, cầu thủ khác của đội tuyển Mỹ. Họ từng có 7 năm yêu nhau nhưng Kerr xác nhận họ không còn tình cảm nên chia tay. Như vậy chỉ sau một khoảng thời gian không dài, Kerr đã có bạn gái mới sau khi chia tay mối tình cũ.

046e3dd8-bdc1-4c35-9a05-3d3209183f18-9852
Cặp đôi sau đó tung ảnh công khai chuyện tình cảm

Sam Kerr là một trong những nữ VĐV hot nhất thế thao Australia. Bên cạnh việc toả sáng trên sân cỏ, cô cũng lên các trang bìa tạp chí làm đẹp. Cô nàng 27 tuổi cũng được nhiều đàn ông theo đuổi nhưng cô lại chọn yêu cùng giới.

Trong khi đó, Mewis, 30 tuổi, lại có cuộc sống ngoài sân cỏ trầm lặng hơn. Cô vừa trở lại với đội tuyển sau nhiều thăng trầm. Mewis cũng từng yêu đồng đội và đó là tuyển thủ Mỹ Rachel Daly.

Nhìn chung thì việc hai đồng đội yêu nhau là không hiếm ở bóng đá nữ. Nhưng Mewis và Sam Kerr có lẽ là cặp đôi hot nhất đang hẹn hò với nhau, bởi đây đều là các cầu thủ hàng đầu, trong khi nhan sắc của họ thì cũng khiến khối đấng mày râu mê mệt.

Xem thêm:

Chấp nhận đẩy Mbappe sang Real, PSG sắp đưa Ronaldo về sát cánh cùng Messi?

Thái Lan lên kế hoạch nhập tịch VĐV gốc H'Mông

Theo dõi Sports442 trên