sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Chấp nhận đẩy Mbappe sang Real, PSG sắp đưa Ronaldo về sát cánh cùng Messi?

Thứ ba, 17/08/2021 08:03 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Với việc tiền đạo trẻ Mbappe đang muốn cập bến Real Madrid hơn bao giờ hết, PSG được cho là đã sẵn sàng đem Ronaldo về để thay thế.

Sự có mặt của Messi tại PSG đã khiến cho vị trí của Kylian Mbappe bị lung lay. Vào cuối tuần qua, trong trận đấu ra mắt của dàn tân binh, đặc biệt là sự xuất hiện của ngôi sao người Argentina đã khiến cho một bộ phận lớn người hâm mộ quay lưng với sao trẻ người Pháp.

Khắp các khán đài là tiếng la ó, mắng nhiếc vì Mbappe đòi ra đi bằng được ở trận thắng 4-2 trước Strasbourg tại vòng 2 Ligue 1. Và dường như không Mbappe cũng đang có cho mình kế hoạch đào tẩu khi muốn sắp xếp cuộc gặp với Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi để yêu cầu PSG đàm phán với Real Madrid ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Hiện tại, phía Real Madrid cũng sẵn sàng chi 120 triệu euro để sớm hoàn tất thương vụ bom tấn này, thấp hơn 60 triệu euro so với mức PSG phải trả cho AS Monaco để có được sự phục vụ của tiền đạo người Pháp.

ronaldo mbappe
Chấp nhận đẩy Mbappe sang Real, PSG sắp đưa Ronaldo về sánh cánh cùng Messi?

Song song với đó, PSG được cho là đang tiếp cận Ronaldo khi nhắm ngôi sao người Bồ Đào Nha để thay thế cho Mbappe trên hàng công trong ngắn hạn.

Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng sẵn sàng đáp ứng yêu cầu về tiền lương lên tới 30-40 triệu euro/năm của Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha là một thương hiệu mang sức mạnh toàn cầu và khi kết hợp với Messi, PSG sẽ có trong tay "cỗ máy in tiền" đủ bù đắp chi phí.

Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, người hâm mộ bóng đá hoàn toàn có thể chứng kiến viễn cảnh Ronaldo sát cánh với Messi thay vì đối đầu nhau trong hơn một thập kỷ qua. 

Xem thêm:

Con trai HLV Zidane có trận mở màn La Liga thảm hoạ

Man City tính dùng tiền để 'trả đũa' Tottenham

Theo dõi Sports442 trên