sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Hulk bất ngờ lên tiếng lý sự vụ bỏ vợ bỏ con để yêu cháu gái

Thứ tư, 09/09/2020 13:37 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Cầu thủ Brazil được mệnh danh là "người khổng lồ xanh" mới đây đã lên tiếng giải thích vụ việc ly dị vợ để yêu cháu gái.

Sau khi ly dị cô vợ Iran Angelo không lâu. Hulk gây sốc khi bắt đầu chuyện tình yêu, rồi cưới người cháu gái của vợ cũ. Ba người con của anh và Angelo giờ đây phải gọi chị họ của mình là mẹ.

Không thể chịu thêm áp lực từ dư luận, truyền thông, Hulk đã lên tiếng trên mạng xã hội Instagram, qua đó lý giải mọi sự nghi ngờ từ dư luận. Anh phân trần:

"Tôi quen Iran năm 21 tuổi. Chúng tôi bắt đầu hẹn hò và gần một tháng sau thì cô ấy có bầu, sinh ra con trai đầu lòng. Chúng tôi có 3 người con Ian, Tiago và Alice, đó là món quà của Chúa ban cho tôi.

hulk-tam-su-e1599615066860
Hulk phân trần trên mạng xã hội

Nhưng cuộc hôn nhân của tôi với Iran không bắt nguồn từ tình yêu thực sự. Đó là hệ quả của cái thai, và tôi đương nhiên là người chịu trách nhiệm. Dù vậy, tôi luôn ở bên Iran và gia đình cô ấy, tôi lấy danh dự ra để thề.”

Cùng với đó, "người khổng lồ xanh" cũng gay gắt khi nói về mối quan hệ với mới với cháu gái của vợ cũ: 

“Iran, cô đừng nói dối nữa. Camilia chưa bao giờ là nguyên nhân dẫn đến cuộc chia tay của chúng tôi. Tôi không làm gì có lỗi và sẵn sàng quỳ xuống xin Chúa tha thứ nếu điều đó là sự thực. Cô đừng biến mình thành trò hề.

hulk-giai-thich-ly-do-bo-vo-theo-chau-gai
Hulk yêu cháu gái của vợ cũ

Cô tự bịa ra việc tôi ngoại tình và đổ hết tội lên đầu Camila. Cô ấy tới Trung Quốc sau khi chúng ta ly dị. Cả 2 đều độc thân và chúng tôi đến với nhau. Chúng tôi hoàn toàn trong sáng. Iran, cô hãy nói sự thật đi. Tôi chỉ muốn yên bình thôi.”

Đoạn video dài hơn 40 phút của cầu thủ người Brazil đã nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Phần lớn là những bình luận an ủi anh. Bên cạnh đó là những lời lẽ khiếm nhã, hoài nghi về nhân cách của cầu thủ này.

Theo dõi Sports442 trên