sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Vừa trở về quê nhà Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo đã 'nhớ Việt Nam lắm rồi'

Thứ bảy, 09/01/2021 17:26 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV Park Hang-seo thường xuyên liên lạc với trợ lý ngôn gữ Lê Huy Khoa để nắm bắt tình hình học trò. Dù vị chiến lược gia người Hàn mới rời Việt Nam không lâu.

Hoàn thành nhiệm vụ với hai trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và U22 kết thúc, vị chiến lược gia người Hàn Quốc và các trợ lý đã trở về quê nhà để nghỉ ngơi, trước khi trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho 3 trận đấu còn lại vòng loại World Cup 2022.

 V-League chính thức khởi tranh vào cuối tuần tới, nên thầy Park cũng tỏ ra rất quan tâm về tình hình chấn thương, cũng như việc lựa chọn các CLB để thi đấu của các học trò, những thông tin này đều được HLV Park Hang Seo tìm hiểu thông qua trợ lý Lê Huy Khoa.

khoa-1525-1537928399
Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa cùng thầy Park

Trên trang cá nhân của mình, trợ lý Lê Huy Khoa đã chia sẻ: “Thầy về Hàn Quốc có mấy ngày mà ngày nào cũng gọi suốt, nào là ở Việt Nam Covid thế nào, tình hình phục hồi chấn thương của cầu thủ ra sao, năm tới cầu thủ ABC thi đấu ở đâu, báo chí Việt Nam đăng tin này tin kia thế là sao..., nhớ Việt Nam lắm rồi thì phải…”.

parkhangseo1_sxyn
Thầy Park liên tục liên lạc với trợ lý

Kể từ khi trở về Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo cũng dành rất nhiều thời gian để trả lời truyền thông xứ kim chi. Tại đây, thầy Park đã tiết lộ mong ước lớn nhất của mình trong năm 2021 là muốn cùng đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2/3 trận còn lại tại vòng loại World Cup 2022 để tiếp tục nuôi hy vọng dự World Cup 2022.

Cùng với đó, ông cũng lên tiếng bác bỏ những thông tin sai lệch, không chuẩn xác trên báo Hàn và các kênh YouTube về việc bị bắt giảm lương do Covid-19 tại Việt Nam. Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng bày tỏ hy vọng V-League sẽ tạo điều kiện để sử dụng các cầu thủ trẻ, đặc biệt là ở vị trí tiền đạo như những gì K-League đang áp dụng khi cho 1 suất cầu thủ U22 Hàn Quốc ở đội hình xuất phát và 1 suất U22 ở ghế dự bị.

Theo dõi Sports442 trên