sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV TP.HCM tiết lộ mục tiêu khủng của Lee Nguyễn tại Việt Nam

Thứ bảy, 09/01/2021 14:29 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Tân HLV Mano Polking của TP Hồ Chí Minh tiết lộ rằng mục tiêu của Lee Nguyễn trong lần trở lại Việt Nam này chính là chức vô địch V-League.

Lee Nguyễn đã có mặt tại Việt Nam vào sáng ngày hôm qua (ngày 8/1) và sẽ bắt đầu cách ly tại thành phố Hồ Chí Minh 14 ngày bắt buộc. Chính vì vậy, anh sẽ bỏ lỡ trận đấu đầu tiên của đội bóng TP mang tên Bác với SHB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân ngày 17/1.

Phải đến vòng đấu thứ 2, Lee Nguyễn mới có đủ điều kiện để ra sân chơi cho TP.HCM, trong cuộc tiếp đón Hà Tĩnh trên sân Thống Nhất vào ngày 24/1. Mới đây, chia sẻ về mục tiêu của Lee Nguyễn trong đợt tập trung lần này, HLV Manu Polking của TPHCM khẳng định Lee Nguyễn trở lại Việt Nam là để vô địch V-League:

“BHL đội bóng đã có hỏi thăm Lee Nguyễn ngay sau khi cậu ta đặt chân tới Việt Nam. Nhìn chung, cậu ấy đang cần thời gian để làm quen với môi trường khác so với Mỹ. Tuy vậy, Lee Nguyễn nói với tôi và các trợ lý rằng cậu ấy sẽ cố gắng hết sức để cùng đội bóng có danh hiệu ở V.League 2021".

b4f4757faa3c43621a2d
Lee Nguyễn muốn được nâng cao chiếc cúp vô địch cùng TPHCM

Trong quá trình cách ly, Lee Nguyễn được hỗ trợ đủ các điều kiện cần thiết để tập luyện, duy trì thể lực và phong độ trước khi sẵn sàng ra mắt đội bóng. Mới đây, anh cũng đã đăng tải hình ảnh đầu tiên tại Việt Nam ngay sau khi kết thúc chuyến bay từ Mỹ.

Qua đó, Lee Nguyễn cũng cho thấy bản thân muốn có sự sẵn sàng tốt nhất về mặt thể lực và phong độ. “Tôi đã bị kẹt cứng trong phòng cách ly nhưng chẳng sao cả. Tôi vẫn có thể tập luyện được đây này”. Ngôi sao Việt kiều chia sẻ.

VIDEO: Xem lại cú đúp siêu phẩm của Lee Nguyễn tại V.League 2009

Theo dõi Sports442 trên