sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Filip Nguyễn khiến CĐV Việt Nam cảm thấy tổn thương và mất đi niềm tin

Thứ năm, 08/10/2020 22:21 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Hành động mới đây của thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn đã khiến những người hâm mộ Việt Nam cảm thấy tổn thương. Họ đã luôn mong được nhìn thủ môn tài năng này trong màu áo 'cờ đỏ sao vàng'.

Mới đây trên trang cá nhân của mình,  thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn đã đăng tải hình ảnh chiếc áo của đội bóng CH Séc. Điều này khiến cho những người hâm mộ, yêu quý anh cảm thấy bị tổn thương.

Họ đã luôn mong chờ ngày anh khoác lên mình chiếc áo màu đỏ của ĐT Việt Nam. Thế nhưng, với việc đăng tải bức hình như vậy cho thấy Filip Nguyễn vẫn chưa từ bỏ ý định thi đấu cho ĐT Séc.

Filip-Nguyen-tiep-tuc-co-hanh-dong-khien-CDV-Viet-dau-long-hinh-anh

Vào hôm 5/10 vừa qua, Filip Nguyễn bất ngờ được triệu tập bổ sung lên tuyển CH Séc do có một thủ môn trong danh sách triệu tập dính chấn thương. Khi tuyển Séc gặp đảo Síp ở trận giao hữu tối qua, nhiều cổ động viên đã đoán rằng Filip Nguyễn sẽ có trận đấu ra mắt ĐTQG bởi đây là cuộc so tài 'vô thưởng vô phạt, đồng thời đảo Síp không phải đối thủ đáng ngại với Séc.

filipnguyen1169_jupt

Thế nhưng, HLV Jaroslav Silhavy đã lựa chọn Tomas Koubek thay vì tin tưởng Filip Nguyễn. Cơ hội đã không đến với thủ thành Việt kiều. Anh phải ngồi ngoài cả trận mà không được thi đấu dù chỉ một giây.

Đây là trận thứ hai Filip Nguyễn không được vào sân dù có tên trong thành phần đội tuyển. Ở cuộc so tài giữa tuyển Séc và Scotland trong khuôn khổ Nations League, anh cũng phải ngồi ngoài cả trận.

Theo luật FIFA, trận giao hữu giữa CH Séc sẽ gặp đảo Síp không thuộc giải đấu chính thức ở cấp quốc tế “A”, nên không ảnh hưởng tới cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam của Filip Nguyễn dù anh có ra sân thi đấu.

a3-jpeg-7620-1602095162

Điều này một lần nữa thắp lên hy vọng về việc Filip Nguyễn về khoác áo ĐT Việt Nam của đông đảo người hâm mộ Việt. Trong màu áo Slovan Liberec, Filip Nguyễn đang đạt phong độ cao.

Thủ thành gốc Việt này vừa cùng đội nhà lọt vào vòng bảng Europa League sau khi thắng một loạt đối thủ mạnh, trong đó có APOEL Nicosia của Champions League trước đây.

VIDEO: Những pha cản phá đỉnh cao của Filip Nguyễn ở mùa giải 2019/20

Theo dõi Sports442 trên