sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HAGL chắc suất trụ hạng, Văn Toàn tuyên bố mục tiêu mới ở giai đoạn lượt về

Thứ năm, 08/10/2020 13:54 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trước cuộc đối đầu với Viettel ở giai đoạn 2 V.League, Văn Toàn một lần nữa khẳng định HAGL sẽ giữ nguyên mục tiêu giành vị trí top 5 chung cuộc chứ không phải "đá cho vui".

Với thắng lợi 5-2 trước TP. HCM ở vòng 13, HAGL đã chính thức lọt vào top 8, nhóm cạnh tranh chức vô địch ở giai đoạn 2 V.League 2020. Đối thủ đầu tiên của đội bóng Phố Núi sẽ là Viettel. Ở cuộc đối đầu trên sân Hàng Đẫy tại vòng 2 V.League, 2 đội đã cống hiến cho khán giả 1 trận cầu mãn nhãn với tỷ số hòa 3-3.

viettel-hagl

Dù bất bại trên sân nhà ở giai đoạn 1 nhưng HAGL lại là một trong những đội có thành tích sân khách tệ nhất. Về thử thách khi thi đấu tại sân Hàng Đẫy, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chia sẻ: "Thi đấu ở Hàng Đẫy luôn là một thử thách khó khăn với HA Gia Lai, đặc biệt là chủ nhà Viettel.

Đây là một là một đối thủ rất mạnh, nhất là khi họ đang đứng ở Top đầu trên bảng xếp hạng. Tôi nghĩ rằng cuộc đọ sức sắp tới sẽ là một trận đấu rất hay".

Dù đánh giá cao đối thủ Viettel nhưng Văn Toàn vẫn rất tự tin chiến thắng sẽ thuộc về HAGL: "Ở lần chạm trán này, hầu hết các cầu thủ HAGL đều có tâm lý thoải mái, không có quá nhiều áp lực nên bản thân tôi cùng toàn đội hướng đến chiến thắng 1-0 trước Viettel, cũng là chiến thắng đầu tiên trên sân khách".

van-toan-hagl

Nhờ có thể thức mới, V.League 2020 là mùa giải đầu tiên mà Văn Toàn và các đồng đội không còn phải lo về cuộc đua trụ hạng khi đã chắc chắn góp mặt ở nửa trên BXH. Dù vậy, tiền đạo người Hải Dương vẫn khẳng định mục tiêu của HAGL là top 5: "Nhiều người nghĩ rằng HA Gia Lai đã vào top 8 thì sẽ buông nhưng thật sự không phải thế. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng, thi đấu hết mình và nỗ lực từng trận đấu một. Mục tiêu cuối cùng của HA Gia Lai là lọt vào top 5 chung cuộc".

Trận đấu giữa Viettel và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 9/10 tại SVĐ Hàng Đẫy. Diễn ra cùng giờ sẽ là cuộc đối đầu giữa Sài Gòn và HL Hà Tĩnh trên sân Thống Nhất.

XEM THÊM:

>> Sao U23 Việt Nam nói gì khi Công Phượng lỡ đại chiến Hà Nội - TP. HCM

>> Đồng đội hoài nghi về tài năng của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Theo dõi Sports442 trên