sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Fan nữ gợi cảm chạy vào sân làm náo loạn trận đấu giữa Bỉ vs Phần Lan

Thứ ba, 22/06/2021 08:33 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trận đấu giữa Bỉ vs Phần Lan ở EURO 2020 những phút cuối náo loạn khi xuất hiện 1 fan nữ ăn mặc “mát mẻ” đã chạy vào sân thu hút ống kính máy quay.

Khi trận đấu giữa Bỉ và Phần Lan gần kết thúc, một cổ động viên nữ trong trang phục "mát mẻ" không biết làm cách nào đã vượt qua được hàng rào an ninh để chạy vào sân.

Co_dong_vien_3_

Tuy rất nhanh sau đó fan cuồng này bị điệu ra ngoài, nhưng chừng đó có lẽ cũng đủ để cô gây chú ý chẳng kém gì những ngôi sao sân cỏ như De Bruyne hay Lukaku.

Co_dong_vien_2__2

Đáng chú ý là thông điệp in trên áo cho thấy cô gái này đang quảng cáo cho một loại tiền ảo. Ngay sau khi sự cố xảy ra, đài truyền hình đã quyết định chuyển góc máy để phát sóng những cảnh quay cận mặt cầu thủ.

saostar-6zzy8sqg3h6l0avt

Đây không phải lần đầu tiên một trận đấu lớn bị làm gián đoạn. Tuy nhiên, trận đấu chỉ dừng lại trong vài giây bởi các nhân viên an ninh của sân vận động Krestovsky đã đưa cô gái này rời đi ngay lập tức.

saostar-uujnh3wxf7ncejyj

Thời điểm xảy ra sự cố cũng trùng với lúc tiền vệ Kevin De Bruyne đang rời sân để nhường chỗ cho Hans Vanaken.

Co_dong_vien_7_

Chiến thắng chung cuộc là kết quả được dự đoán trước cho thầy trò HLV Martinez. Tuyển Bỉ kiểm soát bóng tới 61%, tung ra 17 pha dứt điểm với 7 tình huống đưa bóng đi trúng khung thành.

Trong khi con số này ở Phần Lan lần lượt là 7 và 1. Những chú quỷ đỏ đi tiếp với ngôi nhất bảng B sau 3 trận toàn thắng.

Xem thêm:

"Người về từ Nhật Bản" giúp 5 đội tuyển giành vé đi tiếp ở EURO 2020

Trọng tài đã cướp oan quả pen của Công Phượng khiến Việt Nam mất ngôi đầu bảng'

Theo dõi Sports442 trên