sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Cầu thủ Indonesia phạm lỗi với Tuấn Anh được CLB Hàn Quốc để mắt

Thứ ba, 22/06/2021 04:43 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Cầu thủ của Indonesia, Pratama Arhan Alif, người từng có pha phạm lỗi thô bạo với Tuấn Anh ở vòng loại World Cup 2022 đang được đội bóng Hàn Quốc để mắt.

Trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia trên đất UAE, Tuấn Anh đã phải rời sân chỉ sau hơn 30 phút vì pha vào bóng thô bạo của Pratama Arhan Alif. Điều này khiến cho tài năng trẻ của xứ vạn đảo nhận về rất nhiều sự chỉ trích từ CĐV Việt Nam.

Pratama Arhan là sao mai sinh năm 2001. Tiền vệ trẻ này được HLV Shin Tae Yong đặt niềm tin ở các cấp độ U19, U22 và cả ĐTQG. Tại giải đấu Menpora Cup 2021, Pratama Arhan giành giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

tuan-anh-indo
Tuấn Anh bị phạm lỗi thô bạo

Mới đây, theo thông tin từ một vài tờ báo của Indonesia, Pratama Arhan Alif đang được CLB Seongnam (Hàn Quốc) để ý. Pratama Arhan hiện đang thuộc biên chế CLB Semarang. Anh được coi là một trong những cầu thủ trẻ tài năng nhất của bóng đá Indonesia hiện tại.

Trao đổi với tờ Bola, ông Yoyok Sukawi - Giám đốc điều hành CLB chủ quản của Pratama Arhan cho biết: "Cho đến thời điểm này, chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào.

Tất nhiên, chúng tôi sẽ xem xét trong trường hợp nhận được lời mời của những đội bóng ở nước ngoài trong đó bao gồm cả Hàn Quốc lẫn châu Âu".

vietnam-vs-indonesia-tuan-anh
Pratama Arhan Alif được một vài CLB Hàn Quốc để mắt

Về phần mình, Pratama Arhan cũng thẳng thắn chia sẻ rằng: "Trước mắt, tôi muốn tập trung vào công việc ở CLB sau khi trở về từ đợt tập trung đội tuyển.

Tôi là cầu thủ chuyên nghiệp nên muốn tập trung vào CLB, để học hỏi hơn nữa. Còn điều gì trong tương lai thì hãy để nó xảy ra một cách tự nhiên".

Pratama Arhan Alif là nhân tố rất được kỳ vọng rất nhiều ở kỳ SEA Games sắp tới với tham vọng vô địch của Indonesia. Về phần Tuấn Anh, cầu thủ người Thái Bình đã không thể thi đấu ở hai cuộc đối đầu với Malaysia và UAE. Tiền vệ sinh năm 1995 cho biết anh vẫn tự tập luyện hồi phục theo sự hướng dẫn của các bác sĩ đội tuyển trong thời gian cách ly theo quy định.

Xem thêm:

VIDEO: Pha vào bóng ác ý của cầu thủ Indonesia với Tuấn Anh

Theo dõi Sports442 trên