sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Bị chỉ trích làm ngơ chiến tích lịch sử của ĐTQG, Bùi Tiến Dũng có hành động đáp lại

Thứ hai, 21/06/2021 20:49 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã âm thầm làm hành động này trên Instagram.

Với việc giành tấm vé lọt vào vòng loại cuối cùng vòng loại World Cup 2022, ĐTQG Việt Nam đã nhận được nhiều lời tán dương không ngớt.  Tuy nhiê, NHM có phần xăm soi khi chỉ trích đến thủ môn Bùi Tiến Dũng, khi anh phần dửng dưng trên mạng xã hội.

Thay vì chung vui cùng ĐTQG Việt Nam thì thủ thành gốc Thanh Hoá lại bận rộn với công việc riêng kinh doanh cá nhân. Trước đó, việc thủ môn Bùi Tiến Dũng không có tên trong danh sách triệu tập các cầu thủ tham dự vòng loại thứ 2 của World Cup 2022 tại Dubai đã là điều được netizen dự đoán từ trước.

Vì lí do chấn thương, kèm theo đó là việc không có nhiều cơ hội để ra sân nhiều ở vị trí thủ môn ở CLB TP.HCM, Bùi Tiến Dũng đành phải ngậm ngùi không thể góp mặt trong hào quang của những người đồng đội ở Thường Châu năm ấy.

img9519-162409670630710467047
Bùi Tiến Dũng hỏi thăm bạn thân Đức Chinh

Tuy nhiên, trên Facebook lẫn Instagram cá nhân của mình, Bùi Tiến Dũng hoàn toàn không thể hiện chia sẻ hay có động thái nào. Chỉ có 1 lần duy nhất xuất hiện động thái nhưng lại ở trang cá nhân của cô bạn gái.

Chính vì điều này mà Bùi Tiến Dũng đã gặp không ít chỉ trích trên mạng. Dẫu vậy, anh vẫn lựa chọn im lặng, cho đến hôm 20/6 mới đây, 4 ngày sau khi dàn nam thần của ĐT về nước và thực hiện cách ly y tế tại TP.HCM, chàng thủ môn kiêm "cựu crush quốc dân" năm xưa mới có động thái đầu tiên trên MXH.

Theo đó, anh chàng đã chia sẻ lại một story của người bạn thân Hà Đức Chinh. Đức Chinh cũng góp mặt trong danh sách triệu tập tại vòng loại thứ 2 vừa rồi. Chinh "đen" đã cặm cụi ngồi lục lại một tấm ảnh cũ vừa ngầu vừa hài chụp cùng Bùi Tiến Dũng và đăng lên. Và kết quả là Bùi Tiến Dũng cũng phải thốt lên: "Bị nhốt buồn quá à bạn?".

Động thái mới của Bùi Tiến Dũng thu hút sự chú ý. Có vẻ như trải qua nhiều biến cố, anh chàng đã đủ tố chất tâm lý để luôn vững vàng trước tình huống bị "ném đá" hay chỉ trích như thế này.

Xem thêm:

Văn Toàn bán mẫu áo' cú ngã lịch sử' lan toả khắp ĐNA khiến CĐV Thái Lan tức tối

HLV Park Hang Seo chính thức lên tiếng về tương lai trên báo Hàn Quốc

Theo dõi Sports442 trên