sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Hoá người hùng sau khi đi 'giải quyết nỗi buồn', Dier trao luôn giải cho cái bồn cầu

Thứ tư, 30/09/2020 08:11 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Giành giải cầu thủ hay nhất, hậu vệ Eric Dier đã có hành động đặc biệt khi để cup ở trong nhà vệ sinh. Đây sẽ là một kỷ niệm khó quên của cầu thủ này.

Sau khi cùng đồng đội có chiến thắng ngọt ngào trước Chelsea, hậu vệ của Tottenham đã có những chia sẻ hài hước: "Tôi biết Mourinho không hài lòng. Tuy nhiên, tôi không thể làm gì hơn khi nhu cầu tự nhiên vẫy gọi. Khi có nhu cầu, bạn phải giải quyết ngay lập tức. Thật may lúc đó đối thủ không ghi bàn."

0_Eric-Dier-Jose-Mourinho

Trong trận đấu kịch tính giữa Chelsea và Tottenham, Eric Dier đã phải rời sân trong hiệp 2 để vào nhà vệ sinh. Vắng anh trong chốc lát thôi đã khiến Tottenam suýt thủng lưới ở phút 77. Tức tối vì học trò đi 'giải quyết nỗi buồn' quá lâu, Mourinho đã chạy vào đường hầm để gọi cầu học trò của mình trở lại sân thi đấu.

Tottenham-news-Jose-Mourinho-Eric-Dier-Chelsea-Carabao-Cup-1341554

Sự trở lại của hậu vệ người Anh đã trực tiếp giúp Tottenham đánh bại Chelsea. Phút 84, Dier chính là chủ nhân của đường chuyền dài, mở màn cho pha bóng dẫn đến bàn gỡ hoà của Erik Lamela. Ở loạt sút luân lưu cân não, Dier vượt qua sức ép để thực hiện thành công lượt đá đầu tiên.

Với tất cả những gì thực hiện trong trận đấu, Dier được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận derby London. Trên trang cá nhân, cầu thủ người Anh khiến người hâm mộ bật cười khi đăng tấm hình chụp danh hiệu cá nhân bên cạnh cuộn giấy vệ sinh. 'Sự cố' hài hước cùng tấm hình này đã nhận được phản ứng tích cực từ người hâm mộ, một kỷ niệm đáng nhớ của cầu thủ này.

dier-man-of-the-match

HLV Mourinho cũng có phát biểu dí dỏm về Dier: "Dier phải rời sân. Cậu ấy không có lựa chọn nào khác. Tôi biết điều này, nhưng vẫn tạo chút sức ép để cậu ấy sớm trở lại".

Sau 3 trận thua liên tiếp, Mourinho đã có chiến thắng đầu tay trước cậu học trò cũ Frank Lampard. Spurs sẽ có 2 ngày nghỉ ngơi, trước khi bước vào trận play-off tranh vé dự vòng bảng Europa League với Maccabi Haifa ngày 2/10, 2 ngày sau sẽ là trận đấu với Manchester United ở vòng 4 Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Mourinho nói gì về việc Dier đi vệ sinh ở trận thắng Chelsea
Theo dõi Sports442 trên