sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Gia nhập Chelsea, Thiago Silva vẫn ấm ức vì bị sếp lớn PSG đối xử tệ bạc

Thứ tư, 30/09/2020 06:34 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Thiago Silva bày tỏ sự thất vọng về cách GĐTT PSG Leonardo đối xử với anh sau 8 năm gắn bó với đội bóng nước Pháp.

Thiago Silva rời PSG sau 8 năm tràn ngập danh hiệu, tuy nhiên anh vẫn không thể hài lòng với cái cách mà đội bóng nước Pháp nói lời chia tay mình. Trên tờ Goal, trung vệ người Brazil chia sẻ: "Đây là tình huống khiến tôi lao đao. Khi đó, tôi đang ở Brazil vì bị cách ly.

thiago-silva

Giám đốc Thể thao Leonardo gọi đến, ông ấy nói tôi có thể ở lại PSG thêm 2 tháng để cùng CLB hoàn thành chiến dịch Champions League. Tôi nói có. Sau đó, Leonardo nhấn mạnh chỉ là 2 tháng thôi.

Đáng ra, chuyện này phải thực hiện theo cách khác. Trong màu áo PSG, tôi đã cống hiến mọi thứ, bằng tất cả sự chân thành. Vì 3 trận ở Champions League, mọi thứ đã thay đổi? Những gì tôi làm cho PSG trong 8 năm không còn quan trọng hay sao?"

Sau mùa giải 2019/2020, cả Thiago Silva, Thomas Meunier và Edinson Cavani đều sẽ hết hạn hợp đồng với PSG. Trong khi Meunier sớm cập bến Dortmund, Cavani về Uruguay tập luyện từ Silva ở lại cống hiến cho PSG tới hết Champions League rồi mới gia nhập Chelsea.

silva-psg

"Leonard đã có nước đi vội vàng và vụng về. Không chỉ với tôi mà còn là Cavani, cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong lịch sử CLB. Tôi nói ra điều này để CLB tiến triển, không còn mắc sai lầm tương tự trong thời gian tới.

Khi chia tay PSG, tôi vẫn kỳ vọng vào điều gì đó lớn lao. Ban đầu, tôi sợ tuổi tác của mình sẽ gây nên suy nghĩ tiêu cực. Rất khó khi bạn đã bước sang tuổi 33-34. Tôi vẫn kỳ vọng sẽ có bến đỗ phù hợp, và không ngừng cầu nguyện. Chúa đã nghe nguyên vọng của tôi, vì Chelsea là CLB tốt nhất ở Anh", Silva chia sẻ.

thiago-silva-chelsea-278

Dù có màn ra mắt không thực sự ấn tượng trong màu áo mới, tuy nhiên HLV Lampard vẫn tin tưởng vào tương lai của Thiago Silva tại Chelsea. Vị HLV trẻ tuổi cho rằng khi đạt được thể trạng tốt nhất, Silva sẽ mang đến những hiệu ứng tích cực cho hàng thủ của The Blues.

XEM THÊM:

>> Chelsea bị Tottenham ngược dòng tại cúp Liên đoàn Anh

>> HLV Lampard vẫn bảo vệ Thiago Silva sau sai lầm

Theo dõi Sports442 trên