sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

HLV Mourinho phát cáu vì học trò đi "giải quyết nỗi buồn" quá lâu

Thứ tư, 30/09/2020 07:03 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

HLV Mourinho đã không giữ được sự bình tĩnh và phải lao vào nhà vệ sinh để gọi Eric Dier ra sân tiếp tục thi đấu trong trận gặp Chelsea rạng sáng nay.

Tình huống diễn ra ở nửa sau của hiệp 2 khi Tottenham chơi với 10 người dù không ai bị chấn thương hay truất quyền thi đấu. Phút 77, Tammy Abraham tung cú dứt điểm hiểm hóc suýt nữa nâng tỷ số lên 2-0 cho Chelsea. Tottenham chỉ có 10 người trên sân bởi Eric Dier đã xin ra ngoài đi vệ sinh ít phút trước đó.

HLV Jose Mourinho đã tỏ ra vô cùng sốt ruột và không giữ nổi bình tĩnh khi cậu học trò này vắng mặt quá lâu. Ông tức tốc lao vào đường hầm để gọi cầu thủ người Anh ra tiếp tục thi đấu. Gần 1 phút sau, máy quay bắt gặp Dier chạy từ đường hầm để quay lại sân bóng. Mourinho cũng trở lại băng ghế huấn luyện ngay sau đó.

eric-dier

Dier sau khi đi "giải quyết nỗi buồn" đã giúp hàng thủ Tottenham đứng vững hơn, và cũng chính anh là người có đường chuyền quan trọng dẫn đến bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 84. Bước vào loạt sút luân lưu, Eric Dier là người tạo ra sự tự tin cho các đồng đội khi thực hiện thành công cú sút đầu tiên.

Tottenham vượt qua Chelsea với tỷ số 5-4 sau loạt sút căng thẳng. Eric Dier cũng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Chia sẻ về tình huống chạy đi vệ sinh giữa trận, HLV Mourinho cho biết: "Dier phải rời sân. Cậu ấy không có lựa chọn nào khác. Tôi biết điều này, nhưng vẫn tạo chút sức ép để cậu ấy sớm trở lại".

mou-lampard-309

Với Dier, anh cho biết mình không thể làm gì khác: "Tôi biết Mourinho không hài lòng. Tuy nhiên, tôi không thể làm gì hơn khi nhu cầu tự nhiên vẫy gọi. Khi có nhu cầu, bạn phải giải quyết ngay lập tức".

Sau trận đấu này, Tottenham sẽ có 2 ngày nghỉ trước khi đá trận play-off tranh vé dự vòng bảng Europa League với Maccabi Hafia vào rạng sáng 2/10 tới.

XEM THÊM:

>> Thiago Silva ấm ức vì bị sếp lớn PSG đối xử tệ bạc

>> Mourinho lên tiếng dạy dỗ lại Frank Lampard

Theo dõi Sports442 trên