sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Dính chấn thương, Quang Hải nhận được 'ưu ái' từ bác sỹ ĐT Việt Nam

Thứ ba, 09/03/2021 06:03 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi dính chấn thương trước khi trận giao hữu giữa Hà Nội và Phú Thọ được diễn ra, Quang Hải sẽ được đích thân "thần y" Choi Ju Yong kiểm tra tình hình chấn thương.

Chiều 6/3, trong khi các đồng đội giành chiến thắng ấn tượng 5-0 trước Phú Thọ, tuyển thủ Quang Hải đã không thể ra sân với đầu gối phải băng bó. Được biết, anh đã bị tổn thương dây chằng và chỉ có thể tập hồi phục nhẹ ngoài sân. Anh không thể ra sân thi đấu cùng các đồng đội, đồng thời cũng phải ngồi ngoài trong một số buổi tập gần đây của Hà Nội FC.

Dù vậy, người hâm mộ đội bóng Thủ đô có lẽ không cần phải quá lo lắng khi theo thông tin mới nhất, chấn thương của Quang Hải sẽ được bác sĩ đội tuyển Việt Nam, Choi Ju Young trực tiếp kiểm tra. Phía Hà Nội FC cho hay, bác sĩ Choi Ju Young rất quan tâm đến tình hình chấn thương của ngôi sao 24 tuổi.

sau-van-hau-quang-hai-nhan-vinh-du-dac-biet-1
Bác sĩ Choi sẽ trực tiếp kiểm tra chấn thương cho Quang Hải

Là bác sĩ của ĐTQG, bác sĩ Choi từng tham gia điều trị chấn thương cho các tuyển thủ như Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng hay mới nhất là Đoàn Văn Hậu. Ông Choi sẽ liên lạc trực tiếp với Quang Hải để nắm bắt tình hình chấn thương của cầu thủ này trong thời gian tới.

Trong khi đó, đội ngũ y tế của Hà Nội FC cũng sẽ kiểm tra và đánh giá lại chấn thương của Quang Hải trước khi gửi báo cáo lên ban lãnh đạo vào ngày 9/3. Căn cứ vào đó, ban huấn luyện sẽ đưa ra giáo án tập luyện phù hợp cũng như thời gian trở lại dự kiến của chân sút mang áo số 19.

Tuy nhiên, trước tình hình hiện tại, nhiều khả năng, Quang Hải sẽ không xuất phát trong đội hình chính của Hà Nội FC ở trận gặp Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 3 V-League 2021. Đội chủ sân Hàng Đẫy không muốn mạo hiểm với chấn thương của Quang Hải bởi tấm gương của Đình Trọng vẫn còn đó.

VIDEO: Siêu phẩm của Quang Hải và những bàn thắng cảm xúc nhất V-League 2020

Theo dõi Sports442 trên