sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Đại diện CLB Valencia chính thức lên tiếng về thương vụ của Quang Hải

Thứ hai, 08/03/2021 19:32 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Mới đây, đại diện CLB Valencia đã có những chia sẻ đáng chú ý về thương vụ của cầu thủ Nguyễn Quang Hải.

Trong cuộc trao đổi mới đây của Thể Thao 247 với đại diện của CLB Valencia về câu chuyện Quang Hải được đội bóng này dành sự quan tâm. "Nói chung, phía Valencia không bình luận gì về những tin đồn chuyển nhượng bởi luôn có những đồn đoán xung quanh tương lai của những cầu thủ giỏi.

Nếu có bất cứ thông tin gì mới liên quan đến thương vụ này hoặc lãnh đạo của Valencia xác nhận, chúng tôi luôn sẵn lòng chia sẻ thêm", ông David Segun Blessing cho hay.

Thương vụ Quang Hải được ông lớn La Liga càng được quan tâm khi mới đây, thái tử người Malaysia ohor Darul Ta'zim đang có ý định mua lại đội bóng Valencia từ người bạn thân là tỷ phú Peter Lim (người Singapore).

sau-alaves-toi-luot-valencia-qua
Đại diện Valencia lên tiếng về thương vụ của Quang Hải

Ngoài khoản phí khổng lồ lên đến 400 triệu euro, những tin đồn về câu chuyện tuyển trạch viên của đội bóng Tây Ban Nha quan tâm đến các cầu thủ Đông Nam Á như Quang Hải được cho là vô cùng dễ hiểu khi ông Tunku đang trong giai đoạn chuẩn bị nhận chuyển giao Valencia.

"Việc CLB Valencia quan tâm đến các cầu thủ Đông Nam Á là điều không phải thắc mắc nhiều đâu. Họ sắp có chủ mới là người Đông Nam Á, điều đó sẽ hoàn tất sau khi mùa giải kết thúc. Dĩ nhiên, ông chủ mới sẽ có những hướng đi riêng, trong đó có việc tìm kiếm tài năng từ chính vùng đất mới như Đông Nam Á. 

156635995_5366800056664239_3680622355340992936_o_gciz
Quang Hải dính chấn thương nặng phải ngồi ngoài

Tôi biết là các bạn sẽ buồn, tuy nhiên nếu các bạn nghĩ là Văn Toàn, Quang Hải, Văn Hậu sang châu Âu vì vấn đề chuyên môn thì sẽ là sai lầm. Chất lượng cầu thủ Việt Nam còn rất xa so với các nền bóng đá khác, thậm chí là ở Indonesia", ông David Segun Blessing - Giám đốc điều hành của Công ty thể thao Liên lục địa Omni tiết lộ.

Hiện tại, Quang Hải đang dính chấn thương dây chằng nên không thể tham bình thường với các buổi tập của CLB Hà Nội. Anh cũng chỉ ngồi ngoài cabin theo dõi các đồng đội đá giao hữu với CLB Phú Thọ chiều 6/3. Thủ thành Tấn Trường tiết lộ, Quang Hải phải nghỉ ngơi thêm 1 tuần mới có thể trở lại.

Xem thêm:

Quang Hải bất ngờ dính vận đen đủi không thể ra sân

Quang Hải được Valencia FC để ý, trợ thủ đắc lực thầy Park dự cái kết buồn

Theo dõi Sports442 trên