sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Học cắt đầu moi như idol mạng Khá Bảnh, Đình Trọng mong ước ‘chuyển hướng’ lại sự nghiệp

Thứ bảy, 24/04/2021 10:02 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Với việc thay đổi diện mạo trước tuổi mới, Đình Trọng hy vọng rằng điều tốt đẹp sẽ đến và những điều kém may mắn sẽ sớm qua đi.

Trong buổi họp báo Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc U13 2021, trung vệ Trần Đình Trọng đã xuất hiện với kiểu tóc nhuộm khác với thường này. Chính chủ đã lên tiếng xác định rằng: “Sắp tới là sinh nhật của tôi nên tôi muốn thay đổi bản thân mình. Tôi mong những điều may mắn với bản thân sẽ qua đi để có thể tập trung cống hiến cho bóng đá Việt Nam”

Cũng trong buổi họp báo, Đình Trọng cùng Thành Chung của Hà Nội FC cũng đã có những chia sẻ với các cầu thủ thuộc độ tuổi U13 về hành trình hiện thực hóa giấc mơ khoác lên mình màu áo của tuyển Việt Nam.

“Từ khi còn là cầu thủ nhí như các em ngồi đây, tôi đã mơ ước một ngày được lên đội tuyển Việt Nam. Khi được khoác lên mình chiếc áo ấy, tôi vô cùng hạnh phúc. Tôi mong các em hãy cố gắng tập luyện ngay từ bây giờ để hiện thực hóa giấc mơ một ngày được lên tuyển”, Đình Trọng chia sẻ.

photo1619100610063-1619100610435 copy
Đình Trọng thay đổi kiểu tóc mới

Đình Trọng là một trong những trung vệ thép của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên do dính phải chấn thuơng nặng mà anh phải nghỉ cả mùa giải 2020. Sau khi bình phục chấn thương, cầu thủ này vẫn chưa thể lấy lại 100% phong độ.

Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc (U13) Yamaha Cup nằm trong hệ thống thi đấu chính thức của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Đây là nơi ươm mầm nhiều tài năng trẻ, đã được phát hiện và cống hiến cho nền bóng đá nước nhà như: Đình Trọng, Thành Chung, Đỗ Duy Manh, Nguyễn Quang Hải hay Đoàn Văn Hậu.

Giải năm nay sẽ diễn ra từ ngày 21/5 đến 4/7 với sự tham dự của 40 đội bóng đến từ 30 tỉnh, thành trên cả nước.

Xem thêm:

Đình Trọng thích đá cặp với crush quốc dân, 'đỏ chín mặt' khi bị Đức Huy hỏi vặn

Không còn kéo quần đối thủ, 'tay hư' của Đình Trọng tìm đến mông đàn anh

Theo dõi Sports442 trên