sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Nghỉ giỗ tổ: Bùi Tiến Dũng bận dự sự kiện, Duy Mạnh hạnh phúc bên vợ, Tiến Dụng về thăm con trai

Thứ năm, 22/04/2021 05:28 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Cả nước đã có một ngày nghỉ Giỗ tổ Hùng Vương vào ngày 21/4 vừa qua. Đây cũng là một ngày nghỉ quý giá đối với các cầu thủ trước khi quay lại tập luyện.

Trong dịp lễ giỗ tổ vừa qua, dàn cầu thủ nội đã có những chuyến đi, kì nghỉ thú vị bên cạnh gia đình và bạn bè. 

 Trung vệ Bùi Tiến Dũng chọn cách ở bên gia đình, anh cùng vợ và con gái Suhi cùng làm món thịt nướng trông rất vui.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng cùng con gái Sushi nướng thịt ngoài trời.

Trong khi đí, trung vệ Đỗ Duy Mạnh cùng vợ con đi nghỉ dưỡng ở một khu resort nổi tiếng. Anh khoe ảnh ôm con trai vào lòng trong khung cảnh núi rừng thanh mát. Sau những chuỗi trận tệ hại của Hà Nội FC, những giây phút nghỉ ngơi thư giãn bên gia đình chắc chắn sẽ giúp Mạnh lấy lại năng lượng và động lực.

Screen Shot 2021-04-22 at 01.00.02

Gia đình Duy Mạnh đi nghỉ mát cùng gia đình Văn Qyết, khoảnh khắc Văn Quyết bế cháu trai (con trai Duy Mạnh) và ngồi cạnh quầy bán đặc sản địa phương được bà xã Huyền Mi ví như chuyển sang bán hàng hộ chủ quán.

Gia đình Duy Mạnh đi nghỉ mát cùng gia đình Văn Quyết. Khoảnh khắc Văn Quyết bế bé Ú (con trai Duy Mạnh) trong lòng và ngồi cạnh quầy bán đặc sản địa phương được bà xã Huyền Mi ví như "chuyển sang bán hàng hộ chủ quán"

 Trong khi đó, tiền vệ Phan Văn Đức dành ngày nghỉ lễ để thư thả bên cánh đồng xanh rì. Anh cõng con gái Dâu Tây trên vai cười đùa với con gái khiến vợ Văn Đức giận lây: "Bồ nhí của chồng tui"

Tiền vệ Bùi Tiến Dụng tranh thủ về nhà thăm vợ con sau 2 tháng không gặp. Con trai Tiến Duy có vẻ như không nhận ba do vẫn còn khá nhỏ.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn có mặt ở Hà Nội để tiêm vaccine Covid-19 vào hôm qua 20/4. Anh dành ngày nghỉ lễ để nghỉ ngơi sau chuỗi ngày thi đấu miệt mài với lịch dày đặc

Trong khi đó, Đình Trọng và người bạn thân rủ nhau đi làm tóc. Tuy hiệu ứng có vẻ không tốt lắm nhưng nhiều người khuyên Đình Trọng nên cắt trọc.

Screen Shot 2021-04-22 at 01.13.05
Screen Shot 2021-04-22 at 01.14.08
Thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn tiếp tục công việc thường ngày của mình và dự một bữa tiệc
Theo dõi Sports442 trên