sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Cứu thua xuất thần, NHM Thái Lan hết lời khen ngợi 'thủ thành số 1 ĐNA'

Thứ bảy, 19/09/2020 12:08 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Màn trình diễn ấn tượng của thủ thành Đặng Văn Lâm ở vòng 5 Thai League đã nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ Thái Lan.

Bóng đá Thái Lan đã trở lại sau thời gian dài tạm hoãn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Thủ môn Đặng Văn Lâm nhận sự tin tưởng của HLV Alexander Gama và được trao suất bắt chính trong khung gỗ của Muangthong United.

vanlam19093_prxq

Không làm vị thuyền trưởng người Brazil thất vọng, Văn Lâm đã trổ tài với màn cứu thua xuất thần. Sau trận đấu, tên của thủ thành người Việt Nam tràn ngập khắp mạng xã hội, báo chí Thái Lan.

Anh nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì có nhiều phá cứu thua đằng cấp nhờ phản xạ cực bén, đặc biệt là pha cản phá ở phút 81 ở cự ly chỉ vài mét. 

vanlam19094_iblo
Sự trở lại của Đặng Văn Lâm đã giúp khung gỗ của đội bóng Thái Lan thêm phần chắc

Màn trình diễn đẳng cấp của Đặng Văn Lâm đã được truyền thông Thái Lan lựa chọn ấn tượng nhất vòng 5 Thai League. Anh cho thấy quyết tâm cao độ nhằm khẳng định vị trí số 1 trong khung gỗ CLB Muangthong United. Trước đó anh mất suất bắt chính về tay thủ thành Thái Lan Somporn Yos, đối mặt tin đồn rời CLB Muangthong United.

vanlamcuuthuangoanmuc-muangthong_jjcz

Sự trở lại ấn tượng lần này, Văn Lâm khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam thêm phần an tâm, thầy Park cũng bớt lo lắng về vị trí chốt chặn quan trọng nơi khung thành của ĐT Việt Nam.

vanlathamgiatancong_nvgx

Ngày 20/9 tới đây, nhiều khả năng Đặng Văn Lâm sẽ tiếp tục được lựac chọn, trao suất bắt chính ở vòng 6 Thai League gặp Samut Prakan City. Trận này Muangthong United được chơi trên sân nhà và đầy quyết tâm giành chiến thắng hòng cải thiện thứ hạng lẫn tạo niềm vui cho người hâm mộ 

VIDEO: Văn Lâm và màn tái xuất ấn tượng trong màu áo Muangthong United
Theo dõi Sports442 trên