sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Công Vinh truy lùng những người tạo nhóm công kích Thuỷ Tiên, nhờ công an vào cuộc điều tra

Thứ năm, 12/11/2020 08:14 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Công Vinh đích thân đăng tải bài viết lên tiếng bảo vệ Thuỷ Tiên khi cô liên tục bị một cộng đồng mạng tấn công, công kích ác ý.

Trong khoảng thời gian gần đây, ca sĩ Thuỷ Tiên liên tục bị một nhóm người tấn công vào các nhãn hàng cô làm đại diện, quảng bá. Đây không phải lần đầu Thuỷ Tiên bị như vậy nhưng cô vẫn cảm thấy bị tổn thương và buồn bã.

Không thể làm ngơ trước những ý đồ xấu, làm hại vợ mình, Công Vinh đã đăng đàn trên trang cá nhân tối ngày 11/11. Cụ thể bài viết gay gắt hành vi của một vài thành viên nhóm anti fan.

Sau Hương Giang, đến Thuỷ Tiên viết tâm thư gửi antifan: "Chỉ vì mình đi giúp người mà các bạn cướp mất công việc mình đang nuôi sống bao nhiêu người thì tội họ quá"

124351345_401899047510170_4192406156475288291_n
Bài viết trên trang cá nhân của Công Vinh

Cựu tuyển thủ Quốc gia thông báo đã tìm ra những cá nhân, đứng đằng sau điều hành hoạt động của nhóm kín anti Thuỷ Tiên trên mạng xã hội. Tiền đạo xứ Nghệ công khai loạt ảnh, chi tiết về từng người trong nhóm antifan đã vu khống, tấn công và làm ảnh hưởng đến công việc của Thuỷ Tiên:

"Đây là một nhóm ekip những vị anh hùng núp sau bàn phím để tạo ra cái group anti tấn công lẫn khuyên răn các brand (nhãn hàng) đừng làm việc với vợ tôi, tiệt đường sống của rất nhiều người cần sự giúp đỡ của chúng tôi".

ttcv

Nam cầu thủ còn tung bằng chứng phơi bày hành vi của nhóm anti fan chuyên đi kích động các nhãn hàng, vu khống, tấn công Thuỷ Tiên. Anh ra sức nhờ cậy mọi người cung cấp địa chỉ của họ: "Tất cả đều là những Admin tạo nên group anti.

Họ thành lập 1 nhóm làm việc chung cùng nhau, để đi phá hoại người khác, gây chia rẽ vu khống và muốn hất đổ chén cơm của người khác. Tôi cần địa chỉ chính xác của các anh chị này để hoàn thiện hồ sơ gửi cơ quan điều tra. Xin cảm ơn và nhờ mọi người chia sẻ rộng rãi".

Thời gian qua, câu chuyện cứu trợ miền Trung lũ lụt của Thủy Tiên nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Bên cạnh những người luôn yêu quý và ủng hộ cô thì vẫn có những đối tượng soi mói, công kích nữ ca sĩ.

Xem thêm:

Công Vinh 'cứu' Thuỷ Tiên khi liên tục giải thích với bà con giúp cô

Công Vinh vẫn sát cánh cùng Thuỷ Tiên đi cứu trợ miền Trung đợt 2

Theo dõi Sports442 trên