sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Nhận thưởng 'tiền tấn', CLB Viettel lập tức có hành động đẹp với miền Trung

Thứ ba, 10/11/2020 04:56 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Ngay sau khi nhận số tiền thưởng khủng lồ với chức vô địch V-League 2020 của mình, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã không ngần ngại bạo chi để ủng hộ cho miền Trung khắc phục hậu quả bão lũ.

Đánh bại Sài Gòn 1-0 ở vòng đấu hạ màn V-League 2020, CLB Viettel đã chính thức trở thành tân vương của bóng đá Việt Nam – chấm dứt sự thống trị của Hà Nội FC trong những năm trở lại đây. Với ngôi vô địch V-League 2020, CLB Viettel được nhận 8 tỉ đồng, trong đó 3 tỉ từ Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), 1 tỉ đồng từ Bộ Quốc phòng và 5 tỉ đồng từ Tập đoàn Viettel.

Sau khi nhận thưởng nóng từ lãnh đạo Tập đoàn Viettel, đội bóng quyết định dành tặng 2 tỉ đồng để ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng bão lụt ở miền Trung. Một hành động quá đẹp đến từ đội bóng áo lính.

viethoanggiaoluucocup169_kofh
Viettel quyết định ủng hộ 2 tỉ đồng cho miền Trung ngay sau khi nhận tiền thưởng

Chỉ 24 giờ sau khi lên ngôi, Bùi Tiến Dũng và đồng đội đã được đơn vị chủ quản tổ chức lễ vinh danh. Trong buổi lễ, HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ: “Cảm xúc thật khó tả, khác xa với khi tôi từng vô địch nhiều năm về trước.

Thể Công trước đây từng là nơi tạo dựng sự nghiệp cho tôi, và khi làm HLV thì thấy mình có trách nhiệm lớn. Sau chức vô địch, trước mắt tham dự giải châu Á, với quyết tâm không làm hổ thẹn bóng đá Việt Nam”.

ha-noi-nam-2010-dang-dan-loi-cho-viettel1
Đội bóng áo lính lên ngôi đầy xứng đáng

Sau 2 năm trở lại V-League, Viettel FC đã giành được ngôi vị cao nhất với 41 điểm (12 trận thắng, 5 trận hòa, 3 trận thua). Thành tích này của Viettel FC khẳng định sự đúng đắn trong triết lý đầu tư bóng đá mà các thế hệ lãnh đạo Viettel đã kiên trì thực hiện từ hơn 10 năm qua.

Đó là triết lý lấy đầu tư con người làm gốc. Viettel hiện đang sở hữu các tuyến cầu thủ trẻ, tài năng do chính Trung tâm Thể thao Viettel tuyển chọn, đào tạo. Trong quá trình phát triển lên chuyên nghiệp, Viettel FC đã dần khẳng định chất lượng chuyên môn và trở thành nơi quy tụ các tài năng bóng đá Việt Nam.

VIDEO: Phút giây Viettel nâng cao cúp vô địch V.League 2020

Theo dõi Sports442 trên