sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Lưu luyến Huỳnh Anh, Quang Hải có hành động nối lại tình xưa

Thứ tư, 11/11/2020 15:48 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Dù cả hai đã đường ai nấy đi nhưng Quang Hải dường như chưa quên được tình cũ. Gần đây, Quang Hải đã ngầm để ảnh của Huỳnh Anh trên Facebook.

Đã một tuần trôi qua kể từ khi Quang Hải bị ‘cắm sừng’ và Huỳnh Anh bị tố làm ‘Tuesday’ trong mối quan hệ của một cặp đôi khác. Cứ ngỡ tưởng vụ scandal này đã dịu xuống và cả hai đã chia tay trong hoà bình nhưng hành động mới đây nhất của Quang Hải chứng minh anh chưa quên được người cũ.

 Quang Hai, huynh anh, cam sung, quang hai chia tay
Quang Hải để ảnh chung với Huỳnh Anh trên Facebook sau 1 tuần sóng gió

Ngay sau khi Huỳnh Anh bị tố làm Tuesday, phía Quang Hải đã ngầm khẳng định chia tay bạn gái bằng cách xoá tất cả ảnh chụp chung của hai người, bỏ theo dõi trên Tiktok và Instagram cá nhân. Tuy nhiên chỉ mới một tuần trôi qua, có vẻ Quang Hải đã nhớ người yêu và âm thầm đặt ảnh chụp chung với Huỳnh Anh hiển thị ở mục ảnh đáng chú ý trên Facebook cá nhân. 

 Quang Hai, huynh anh, cam sung, quang hai chia tay
... tuy nhiên điều này không qua mắt được cư dân mạng.

Điều này khiến fan liên tục đồn đoán sự tái hợp của cặp đôi drama này. Về phía Huỳnh Anh, cô đang tìm lại cân bằng cuộc sống và chuyên tâm vào làm từ thiện. Huỳnh Anh mới xuất hiện cùng mẹ đi làm công tác thiện nguyện, phát quà và dạy học ở Quảng Nam.

Tối ngày 10/11, Quang Hải, Văn Hậu và Đức Chinh đã cùng nhau vào TP.HCM để tham gia trận giao hữu ủng hộ đồng vào miền Trung sau đợt thiên tai vừa qua.

Theo dõi Sports442 trên