sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Công Phượng - Viên Minh xây nhà trong Tp.HCM, đưa bố mẹ vào ở cùng

Thứ bảy, 20/03/2021 13:54 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Vợ chồng cầu thủ Công Phượng dự định xây nhà ở Tp. Hồ Chí Minh trong thời gian sắp tới để đưa bố mẹ của tiền đạo xứ Nghệ vào sinh sống.

Còn nhớ hồi Tết Nguyên đán 2021 vừa qua, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 mà nhiều người không thể đón Tết cùng gia đình. Công Phượng cũng vậy. Anh đã cùng vợ Viên Minh ở lại TP. Hồ Chí Minh và ăn Tết cùng gia đình bên ngoại.

Tuy vậy thì cả hai vẫn làm tròn chữ hiếu với bố mẹ ở Nghệ An. Mẹ Công Phượng, bà Nguyễn Thị Hoa chia sẻ: “Tết vừa rồi Phượng không về quê ăn tết. Dịch Covid hoành hành nên cháu ăn Tết ở trong kia chứ không về đây ăn Tết được.

Gia đình cũng buồn chứ. Nhưng chúng tôi bảo cháu là dịch thì ăn Tết trong kia cho an toàn. Về làm gì để mà thêm lo. Cháu cũng buồn và ngại với bố mẹ lắm nhưng biết làm thế nào được!”.

hotantaiclbbinhdinhdanangngoclinh01_lcrs copy

“Tết này thì Phượng cũng có gửi quà về cho bố mẹ rồi, cả tiền bạc lẫn vật chất. Vợ chồng cháu rất thường xuyên gọi điện về hỏi thăm bố mẹ. Kể từ ngày lấy vợ thì Phượng cũng trưởng thành hơn. Nó chuẩn bị xây nhà ở TP.HCM, đón bố mẹ vào ở.

Năm nay không về ăn Tết được thì Phượng cũng buồn lắm đấy. Cháu điện thoại về tâm sự suốt thôi! Cũng lâu rồi Phượng chưa về nhà! Trước thì cũng có những năm Phượng thi đấu ở nước ngoài. Nhưng Tết thì cháu vẫn về với bố mẹ được ít ngày!”.

bo-me-cong-phuong-phat-bieu-xuc-dong-ve-con-dau-trong-le-cuoi1605587149
Bố mẹ Công Phượng trong ngày trọng đại của con trai

Theo lời kể của bà, từ ngày cưới Viên Minh, Công Phượng chững chạc và trưởng thành hơn rất nhiều. Thời gian tới bà cùng chồng sẽ thu xếp để vào thăm hai con và gia đình bên thông gia.

"Chắc trong thời gian tới chúng tôi sẽ thu xếp vào trong kia thăm cháu. Cũng chưa biết được khi nào. Còn phải phụ thuộc vào tình hình sức khỏe và thu xếp được công việc đã”, bà Hoa nói thêm.

Công Phượng cũng có riêng cho mình một căn hộ thuộc Tập đoàn HAGL ở Pleiku để sinh sống và tiện cho việc đi lại. Trước đó, khi còn thi đấu trong màu áo TP.HCM theo dạng cho mượn, tiền đạo xứ Nghệ cũng đã được BLĐ đội bóng cấp cho 1 căn hộ sang trọng tại Quận 7 để 2 vợ chồng sinh hoạt.

Sau khi rời đội chủ sân Thống Nhất, anh đã bàn giao lại căn hộ. Dự định, thời gian tới cả hai sẽ bỏ ra một số tiền lớn để tự xây cho mình một căn hộ riêng, theo đúng ý muốn. Rất có thể ngôi nhà xây để đưa bố mẹ vào sống cùng sẽ nằm ở Quận 7.

Xem thêm:

Công Phượng lại bị Văn Hậu troll không thương tiếc

'Trọng tài dám cho ngôi sao Công Phượng thẻ vàng là quá chuẩn luôn'

Theo dõi Sports442 trên