sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Ghi siêu phẩm như Ronaldo, Tấn Tài gieo sầu cho Đà Nẵng ngay trên 'thánh địa' Quy Nhơn

Thứ sáu, 19/03/2021 19:02 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Đón tiếp đội bóng đá xếp đầu bảng Đà Nẵng trên sân nhà khiến Bình Định càng quyết tâm chiến thắng hơn. Cũng bởi vậy mà màn so kè trên sân Quy Nhơn trở nên cực sôi nổi và kịch tính.

SHB Đà Nẵng đang hướng đến một chiến thắng để duy trì thành tích toàn thắng từ đầu mùa giải. HLV Lê Huỳnh Đức tiếp tục tung ra sân bộ tam tấu gồm Hà Đức Chinh, Ibou Kebe và Rafaelson trên hàng công. Thế nhưng cả ba đều chưa đem lại pha dứt điểm thực sự nguy hiểm nào.

Bên kia chiến tuyến, đội chủ nhà Bình Định không hề ngần ngại trước đối thủ nặng ký như Bình Định. Sự cơ động của Rimario và Hendrio giúp cho Bình Định có một thế trận tốt.

Nhờ vậy, bàn thắng đến với đội chủ nhà như một lẽ tất yếu, thậm chí ở ngay phút thứ 8. Sau tình huống lộn xộn mà Rimario tạo ra, Hồ Tấn Tài chớp thời cơ cực tốt tung ra cú sút xa quyết đoán và hiểm hóc, hoàn toàn đánh bại thủ môn Tuấn Mạnh.

161134261_295699728558054_4427293372428566732_n
Tấn Tài ghi bàn duy nhất trong trận đấu giữa Bình Dương và SHB Đà Nẵng

Những phút sau đó, Bình Định vẫn là đội chiếm thế chủ động. Nhưng những cơ hội mà Rimario, Hendrio hay Văn Trung tạo ra không đủ tốt để đội chủ nhà có thêm bàn thắng. Dẫu sao, lợi thế dẫn bàn trước đội đầu bảng Đà Nẵng cũng là kết quả đáng khích lệ với Bình Định.

Sang đến hiệp 2, đội chủ nhà tiếp tục nắm giữ thế trận khi liên tục áp sát và tạo ra cơ hội. Trong khi đó SBH Đà Nẵng loay hoay tìm cách giải thoát khỏi sự đeo bám khủng khiếp đến từ đối thủ. Khung thành của đội khách luôn ở trạng thái báo động. Những Hendrio, Rimario chỉ cần chút may mắn đã có thể nâng tỷ số cho đội nhà.

Kết thúc trận đấu Bình Định giành chiến thắng cực kỳ thuyết phục trước SHB Đà Nẵng. Người sáng nhất trận đấu này không phải ai khác chính là Hồ Tấn Tài.

Theo dõi Sports442 trên