sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Công Phượng dẫn vợ Viên Minh đến dự bữa tiệc chia tay thầy Chung

Thứ bảy, 01/08/2020 08:56 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trước ngày HLV Chung Hae Seong trở về Hàn Quốc, Công Phượng cùng vợ sắp cưới Viên Minh và đồng đội đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ chia tay ông.

Buổi tiệc nhỏ đã được tổ chức cách đây 3 ngày tại quán ăn của cầu thủ Trần Hữu Đông Triều. Trong thời gian được nghỉ do V-League 2020 tạm hoãn, Công Phượng cùng Viên Minh và các đồng đội cũ ở HAGL như Đông Triều, Văn Sơn đã làm bữa tiệc nhỏ chia tay HLV Chung Hae Seong và trợ lý ngôn ngữ của ông.

Đây cũng là dịp hiếm hoi Công Phượng và vợ sắp cưới Viên Minh xuất hiện chung một khung hình sau lễ đính hôn diễn ra vào ngày 5/6 vừa qua. Sau khi công khai mối quan hệ, cả hai vẫn giữ sự kín đáo và chưa từng công khai chính thức hành động chung nào cùng nhau.

cong-phuong-1-15962395410921519791327

Về HLV Chung Hae Seong, ông đã chính thức chia tay CLB TP.HCM sau thất bại 0-3 trước Hà Nội FC ngay trên sân nhà Thống Nhất. BLĐ đội bóng dù đã có lời mời ông đảm nhận vai trò GĐKT nhưng ông Chung từ chối. Nhà cầm quân sinh năm 1958 hứa sẽ giúp đỡ TP HCM nếu có cơ hội trong tương lai.

Trước khi trở thành HLV của CLB TP.HCM, ông Chung đã từng có thời gian làm việc tại HAGL với vai trò Giám đốc kỹ thuật. Với Công Phượng, anh là người gắn bó với vị chiến lược gia người Hàn cả ở HAGL và TP HCM nên mối quan hệ giữa cả hai rất thân thiết.

HLV Chung đang trong quá trình hoàn tất thủ tục thanh lý hợp đồng với đội chủ sân Thống Nhất trước khi cùng đội ngũ trợ lý trở về Hàn Quốc. Chủ tịch đội bóng là ông Nguyễn Hữu Thắng sẽ tạm thời đảm nhiệm vị trí dẫn dắt đội bóng chờ ngày tân HLV người Brazil Ailton Silva chính thức nhậm chức.

Theo dõi Sports442 trên