sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Con gái chưa chào đời, vợ chồng Văn Đức đã tính tìm con rể

Thứ sáu, 03/07/2020 14:34 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Nhật Linh- vợ Phan Văn Đức đang mang bầu con ở tháng thứ 8 mà cặp vợ chồng trẻ này đã lo lắng tính đến giai đoạn gả con gái ở tuổi 22.

Bé Dâu Tây (biệt danh vợ chồng Văn Đức đặt cho con đầu lòng) thì chưa chào đời nhưng nhiệm vụ được coi là quan trọng với vợ chồng Văn Đức lúc này là tìm ngay con rể.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Nhật Linh đăng tải đoạn trò chuyện giữa cô và Văn Đức kèm dòng nội dung: “Bố vợ của các con đây rồi. Con rể của bố đâu rồi.” Hiện Văn Đức đang bận thi đấu xa nhà nên, vợ chồng trẻ này thường xuyên trao đổi qua những dòng tin nhắn ngọt thế này.

page

Nhật Linh thì muốn bé Dây Tây mặc đẹp mới có con rể được, chứ mặc xấu là không ai yêu. Rồi cô hỏi: “Chồng thích có con rể sớm hay muộn?”. Văn Đức tất nhiên muốn mua cho con chồng muộn thôi nhưng Văn Đức lại trả lời “22 tuổi là được. Kiếm cho hấn công việc. Chồng hấn cũng có công việc ổn định là được”.

Chắc hẳn cặp đôi này đã mong ngóng cô công chúa nhỏ chào đời lắm rồi. Nhật Linh đang mang bầu ở tháng thứ 8 nhưng trong trận đấu giữa SLNA và TP HCM trên sân Vinh chiều 23/6, Nhật Linh đã không ngại “bụng mang dạ chửa” đến sân cổ vũ cho Văn Đức và đồng đội. Tiếc là ở trận đấu này SLNA lại không thể giành chiến thắng.

Văn Đức- Nhật Linh về chung một nhà vào đầu năm 2020, trong ngày vui này cặp đôi đã chia sẻ tin mừng đang có em bé. Dự kiến vào tháng 8 năm nay, vợ chồng Văn Đức sẽ đón con đầu lòng.

Theo dõi Sports442 trên