sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Công Phượng, Bùi Tiến Dũng khiến NHM "náo loạn" tại SVĐ Hà Tĩnh

Thứ năm, 16/07/2020 21:22 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Đã có đến hàng trăm người hâm mộ kéo đến SVĐ Hà Tĩnh để tận mắt chứng kiến Công Phượng, Tiến Dũng dù đây chưa phải ngày trận đấu diễn ra.

Chiều nay ngày 16/7, CLB TP HCM đã có buổi tập luyện và làm quen sân trước ngày trận đấu diễn ra. Hàng trăm người hâm mộ Hà Tĩnh đã chờ sẵn ở cổng để được tận mắt chứng kiến những ngôi sao sân cỏ như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Ngô Hoàng Thịnh,…

3_Cong_Phuong_zing4
Công Phượng rất vất vả mới có thể vào được sân. Ảnh: Zing

Mặc những lời cảnh báo, nhường đường để cầu thủ có thể vào sân, người hâm mộ vẫn xen lấn, xô đẩy để được tiến gần đến cầu thủ hơn. Công Phượng là tâm điểm của sự chú ý khi khán giả đều muốn chụp cùng và xin chữ ký. Tiền đạo xứ Nghệ đã rất vả để có thể thoát khỏi vòng vây của khán giả để vào sân.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã nhanh tay ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt này. Khán giả kiên nhẫn đứng chờ ngoài cổng để tiếp tục được theo dõi Công Phượng và dàn sao của TP.HCM. Mặc dù là buổi tập kín, thế nhưng những người đến đây đều dùng điện thoại ra để quay lại quá trình tập của đội qua khe cổng.

Thậm chí, nhiều người hâm mộ quá khích còn trèo lên cả xe di chuyển của đội. Lái xe đã rất vất vả để cắt đuôi người hâm mộ. Cổng ra của sân Hà Tĩnh bị quây kín khi CLB TP.HCM kết thúc buổi tập. Nhân viên của đội bóng đã phải làm rào để các cầu thủ đi qua.

11_Cong_Phuong_zing23
Bùi Tiến Dũng trong "vòng vây" của người hâm mộ. Ảnh: Zing

Khoảng cách lên xe không quá dài, thế nhưng Tiến Dũng cũng đã mất khoảng thời gian lớn để ký tặng, chụp ảnh cùng khán giả, thoát khỏi đám đông ngày một thêm dày.Dù rất vất vả mới có thể trở về khách sạn nghỉ ngơi, thế nhưng các học trò của HLV Chung đều rất vui mừng vì tình cảm của khán giả.

Trận đấu giữa Hà Tĩnh và TP.HCM sẽ diễn ra vào ngày 17/6 lúc 17h. Điều đáng lo ngại lúc này với đội chủ sân Hà Tĩnh là an ninh, an toàn trong trận đấu ngày mai. Trước đó, Hà Tĩnh đã để xảy ra tình trạng “vỡ sân” trong trận đấu đón tiếp CLB Hà Nội. Rút kinh nghiệm, lần này đội chủ sân đã huy động đến 500 cảnh sát để đảm bảo cho trận đấu diễn ra bình thường.

Theo dõi Sports442 trên