sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chuyên gia bóng đá Việt: "Công Phượng đã trưởng thành hơn rất nhiều"

Thứ năm, 16/07/2020 15:21 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Công Phượng đang là một trong những cầu thủ đáng xem nhất V.League thời điểm hiện tại. Sau 9 vòng đấu tiền đạo xứ Nghệ đã có cho mình 4 bàn thắng và 3 kiến tạo.

Nhận định về phong độ của Công Phượng, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải cho rằng với sự thăng hoa của cầu thủ sinh năm 1995, CLB TPHCM càng có thêm nhiều niềm tin trong cuộc đua đến chức vô địch.

"Tại V.League 2020, Công Phượng đang là điểm sáng lớn nhất của CLB TP.HCM. Vài tháng trước, Công Phượng khiến nhiều người thắc mắc, khi làm gián đoạn thời gian tập luyện vì chuyện cá nhân. Thực tế, điều đó dường như thúc đẩy Công Phượng. Cậu ấy trở lại sân cỏ và thể hiện bộ mặt tích cực.

cong-phuong-v-league-2020
Công Phượng đang có phong độ rất ấn tượng

So với đội Sài Gòn, tôi nghĩ CLB TP.HCM có lợi thế hơn trong cuộc đua đường dài. Họ là tập thể có ngôi sao là Công Phượng và Phi Sơn.Với góc nhìn cá nhân, tôi đánh giá CLB TP.HCM là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch", ông nói thêm

Không chỉ có vậy, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cũng đánh giá rất cao sự thay đổi của Công Phượng, ông cho rằng tiền đạo xứ Nghệ đã trưởng thành hơn rất nhiều: "Sau 9 vòng, Công Phượng ghi 4 bàn, đó là hiệu suất tốt. Điều tôi ấn tượng với Công Phượng là ở lối chơi trưởng thành hơn trước rất nhiều.

Cậu ấy chơi đơn giản, dần loại bỏ các pha xử lý không cần thiết. Phượng trầm lặng hơn, nhưng luôn nguy hiểm. Những pha rê bóng, vung chân nhanh của Công Phượng được sử dụng đúng thời điểm".

cong-phuong-clb-tphcm-sports442-1
Công Phượng đã trưởng thành hơn rất nhiều

Rõ ràng với phong độ hiện tại, Công Phượng đang là ngôi sao sáng nhất của CLB TPHCM và thậm chí là cả V.League 2020. Sự tỏa sáng của cầu thủ sinh năm 1995 sau khi có những lần xuất ngoại không thành công cũng sẽ giúp HLV Park Hang-seo yên tâm hơn về những sự lựa chọn trên hàng công của ĐTVN.

Ở vòng đấu tiếp theo, Công Phượng và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách đến sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Chắc chắn mục tiêu của thầy trò HLV Chung Hae-seong là 3 điểm tuyệt đối để tiếp tục bám đuổi Sài Gòn FC trên BXH V.League

VIDEO: Công Phượng biểu diễn kỹ năng xâu kim biến hậu vệ Lào Toyota thành gã hề
Theo dõi Sports442 trên