sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

SEA Games 31 chốt địa điểm tổ chức môn bóng đá: Chảo lửa số 1 Việt Nam sẵn sàng

Thứ năm, 16/07/2020 15:16 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Ban tổ chức SEA Games 31 do Việt Nam đăng cai đã chính thức chốt địa điểm tổ chức môn bóng đá nam, bóng đá nữ và futsal.

Bộ Văn hóa - Thể thao vừa phê duyệt đề án chuẩn bị cho kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) do Việt Nam giữ vai trò chủ nhà. Ban tổ chức đại hội cũng chính thức chốt các sân vận động tổ chức bộ môn bóng đá.

svd-thien-truong
Sân Thiên Trường là 1 trong 3 địa điểm tổ chức bóng đá nam.

Theo quyết định được đưa ra, sân vận động Thiên Trường (Nam Định) và Hàng Đẫy, Mỹ Đình (Hà Nội) sẽ là 3 địa điểm tổ chức môn bóng đá nam. Ngoài 2 SVĐ chính ở Hà Nội, sân Thiên Trường được coi là đủ tiêu chuẩn để tổ chức thi đấu với sức chứa khoảng 20.000 chỗ ngồi, mặt cỏ tương đối và cách Thủ Đô chưa tới 2 tiếng di chuyển.

cam-pha
SVĐ Cẩm Phả vừa tổ chức thành công trận play-off lượt về môn bóng đá nữ Olympic 2020 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia.

Bộ môn bóng đá nữ sẽ được tổ chức thi đấu tại SVĐ Cẩm Phả. Tuy nhiên để đạt chuẩn, UBND tỉnh Quảng Ninh sẽ phải xây dựng thêm một số sân cỏ tự nhiên để phục vụ việc tập luyện cho các đội bóng tham dự giải. Bên cạnh đó, bộ môn Futsal sẽ diễn ra ở Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam. BTC tiếp tục giám sát việc hoàn thiện sửa chữa hạ tầng sớm nhất để đảm bảo yêu cầu chất lượng và thời gian quy định. 

Việt Nam đang là nước nắm giữ HCV của cả 2 bộ môn bóng đá nam và bóng đá nữ. Vì vậy, việc được thi đấu trên sân nhà với nhiệm vụ bảo vệ ngôi vương vừa là vinh dự, vừa là áp lực cho những chàng trai, cô gái vàng của bóng đá Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên