sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Bạn gái người mẫu Tây 'tiếp sức' cho Bùi Tiến Dũng trước trận bán kết Cúp Quốc gia

Thứ tư, 16/09/2020 10:52 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Bạn gái của thủ môn Bùi Tiến Dũng, người mẫu Ukraine sẽ ra Hà Nội để cổ vũ cho bạn trai cùng CLB TP. HCM ở trận bán kết Cúp Quốc gia.

Ở trận đấu trước CLB TP. HCM đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Bà Rịa Vũng Tàu, qua đó giành vé tham dự trận bán kết đối đầu với CLB Hà Nội.

bui-tien-dung-clb-tphcm_fbnk

Sau trận, người mẫu Dianka đã đăng bài chúc mừng chiến thắng của đội bóng TP. HCM vào bán kết Cúp quốc gia trên mạng xã hội. Được biết, một số trận đấu trước đó của đội chủ sân Thống Nhất, nàng mẫu Tây này đã góp mặt trên khán đài để theo dõi trực tiếp và thể hiện sự ủng hộ bạn trai.

photo2020-09-12-065508-1599870095337460704248

Đoàn quân của HLV Chung Hae Seong sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân vận động Hàng Đẫy. Trước một trận đấu mang tính quyết định như thế này thì cô người mẫu xinh đẹp Dianka Zakhidova đã sớm đáp chuyến bay ra Thủ đô để cổ vũ cho Bùi Tiến Dũng.

Sáng nay, trên trang cá nhân của mình, cô nàng đã đăng tải bức hình ẩn ý. Vẫn là cách ăn mặc sexy khoe ba vòng nóng bỏng nhưng người hâm mộ chú ý nhiều nhất vẫn là tấm hình sau ốp lưng điện thoại.

bangaibtd_snyx

Ở trận tứ kết. thủ môn Bùi Tiến Dũng đã được trao cơ hội bắt chính và thi đấu trọn vẹn 90 phút. Nhưng trong một ngày kém may mắn của đội, anh đã phải vào lưới nhặt bóng đến 2 lần. Chưa rõ Tiến Dũng hay Thanh Thắng sẽ được HLV Chung Hae Seong trao suất bắt chính ở bán kết gặp Hà Nội hôm nay.

bui-tien-dung-1_ernc

Dẫu vậy thì vẫn có một điều chắc chắn là nếu hai đội phải phân định thắng thua trên chấm 11 m, chắc chắn "vua phạt đền" Bùi Tiến Dũng sẽ được sử dụng.

Cô bạn gái nóng bỏng Dianka Zakhidova nhiều khả năng sẽ không thể cổ vũ trực tiếp cho bạn trai trên sân Hàng Đẫy vì trận đấu diễn ra trên sân không khán giả. Tuy nhiên, việc cô nàng có mặt tại Hà Nội cũng đã là một niềm động viên lớn, giúp thủ thành người Thanh Hoá quyết tâm thi đấu trong trận đấu này.

Xem thêm:

Bạn gái Bùi Tiến Dũng chúc mừng CLB TP.HCM giành vé vào bán kết

VIDEO: Bùi Tiến Dũng bị đồng đội "hành" khi đá bóng ma
 
Theo dõi Sports442 trên