sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Sắp thành cựu vương, CĐV Liverpool vẫn đòi tổ chức lễ rước cúp Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 24/02/2021 13:01 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Hội cổ động viên Liverpool mới đây đã yêu cầu HLV Klopp thực hiện lời hứa tổ chức buổi lễ rước cúp hoành tráng để ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20.

Liverpool đang phải trải qua một mùa giải vô cùng khó khăn khi dàn trụ cột của họ đồng loạt dính chấn thương. Những trận đấu gần đây, đội bóng thành phố cảng đều để thua đáng tiếc. Bóng dáng của những nhà Đương kim vô địch đã không còn nữa.

Ở mùa giải trước đó, đoàn quân của HLV Klopp đã phô ra bộ mặt khác, khi đó họ có đủ binh hùng tướng mạnh để đem về chức vô địch Ngoại hạng Anh theo cách cực kỳ thuyết phục. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp, đội bóng chủ sân Anfield đã không thể tổ chức lễ rước cúp như những nhà vô địch trước đó. 

0_Liverpool-Parade-To-Celebrate-Winning-UEFA-Champions-League
CĐV Liverpool hoàn toàn có thể có một buổi lễ rước cúp hoành tráng

Để trấn an người hâm mộ, vị chiến lược gia người Đức đã hứa sẽ tổ chức một lễ rước cúp hoành tráng sau khi dịch bệnh được khống chế. Theo kế hoạch từ Chính phủ Anh, lệnh giãn cách xã hội sẽ được dỡ bỏ vào đầu tháng 6.

Người hâm mộ có thể trở lại sân để theo dõi các sự kiện thể thao hấp dẫn vào đầu mùa 2021/22. Trên Fanpge The Anfield Talk đăng tải: "Sân Anfield sẽ mở cửa trở lại trong thời gian tới, điều này đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ được tham dự lễ ăn mừng như lời hứa của HLV Klopp".

Cộng đồng cổ động viên Liverpool hoàn toàn lạc quan về việc được tham dự lễ rước cúp vô địch, bất chấp việc một CLB khác có thể trở thành tân vương ở mùa 2020/21.

Xem thêm:

Hậu vệ Liverpool thừa nhận không đủ sức đua vô địch với Man Utd

Theo dõi Sports442 trên