sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Bạn gái Bùi Tiến Dũng thân thiết cùng trai lạ khi trở về Ukraine

Thứ tư, 28/07/2021 15:31 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Cô nàng xinh đẹp Dianka - bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng sau khi trở về Ukraine đã đăng tải hình ảnh thân thiết cùng trai lạ.

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải tấm hình chụp cùng một người bạn có vẻ ngoài điển trai, bài đăng của Dianka đã nhận được sự quan tâm lớn đến từ CĐM.

Đáng chú ý, Dianka và bạn trai trong bức hình tỏ ra rất thân mật, thậm chí ôm sát vào nhau. Cả hai khiến cho nhiều người lầm tưởng là đang yêu nhau, bởi nhìn họ rất đẹp đôi. 

Tuy nhiên dòng ghi chú được viết bằng tiếng Ukraine còn có nội dung: Đây mà không phải là anh trai tôi là tôi hẹn hò với anh ấy rồi đó, đã dập tắt đi mọi đồn đoán thất thiệt. 

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng không bỏ qua dịp này mà để lại bình luận cực ấn tượng. Anh "vui vẻ" để lại bình luận khen anh chàng kia "đẹp trai lắm".

Khi Dianka hỏi nhận xét về cô, Bùi Tiến Dũng làm lơ và không trả lời. Động thái này của Bùi Tiến Dũng khiến fan bật cười và cho rằng anh chàng đang ghen.

Hiện tại, Dianka và Bùi Tiến Dũng đang tạm chia tay. Cô nàng người Ukraine đã trở về quê nhà. Hôm chia tay, Bùi Tiến Dũng tiễn bạn gái ra tận sân bay và ôm đầy thắm thiết. 

217074540_376400407176655_248209 copy
Bạn gái Bùi Tiến Dũng chụp hình thân thiết cùng anh trai ruột

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và Dianka đang được nhận xét là cặp đôi đẹp nhất của bóng đá Việt Nam ở hiện tại. Cả hai đều có nhan sắc "cực phẩm" và thường xuyên khoe những khoảnh khắc lãng mạn trên mạng xã hội.

Dianka Zakhidova sinh năm 2000 tại Ukraine, hiện sống và làm việc tại TP. HCM. Dianka là người mẫu thuộc công ty quản lý Mix Models, từng hoạt động ở nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Latvia, Singapore, Malaysia...

Dianka quen thủ môn Bùi Tiến Dũng từ năm 2019 và công khai hẹn hò năm 2020. Chân dài thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện gia đình của Bùi Tiến Dũng và đến sân cổ vũ anh thi đấu. Ngoài ra, cả hai còn cùng nhau chụp ảnh quảng cáo, tham dự nhiều buổi tiệc showbiz.

Xem thêm:

FIFA cộng thêm điểm cho ĐT Việt Nam trên BXH Thế giới

Thái Lan cùng Indonesia thi nhau để đội trẻ tham gia thi đấu ở AFF Cup

Theo dõi Sports442 trên