sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Quang Hải bất ngờ nhận chỉ trích từ cộng đồng mạng Việt Nam

Thứ năm, 19/03/2020 13:49 (GMT+7)
Hoàng Anh
BTV Thể thao

Xuất hiện với hình ảnh bên chiếc xế hộp mới tậu, Quang Hải đã hứng chịu nhiều chỉ trích khiếm nhã từ phía cộng đồng mạng.

Như đã biết, vào ngày hôm qua (18/3), Quang Hải đã tậu cho mình một chiếc ô tô sang trọng. Đó là chiếc xe Mercedes thuộc dòng SUV với giá 2,4 tỷ đồng. 

Sự việc này sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như những bức ảnh Quảng Hải bên cạnh chiếc xe không xuất hiện giữa thời điểm bùng phát của Covid-19. Rất nhiều cư dân mạng dành cho Quang Hải những lời lẽ không hay ho.

"Biết là tuổi trẻ tài cao, có tiền mua gì cũng được nhưng trong thời điểm cả nước căng mình chống dịch, khoe khoang như thế này là mất hết hình tượng" - một tài khoản trên MXH bình luận.

hai3

Có một số bình luận theo kiểu "ghen ăn tức ở" cũng xuất hiện như "có tiền mua xe mà không có tiền ủng hộ" hay "trong khi cả nước ủng hộ chống dịch thì anh lại mua xe". Đó là một số ít những bình luận "thiếu suy nghĩ" xuất hiện trên MXH khi bức ảnh Quang Hải cùng bố mẹ trong lễ bàn giao xe được phát tán.

Chưa rõ mức độ "sát thương" của nhưng comment này tới Quang Hải là như thế nào nhưng rõ ràng những bình luận này đã cho thấy mặt trái của MXH.

Việc Quang Hải có ủng hộ hay không chúng ta khó lòng biết được bởi nếu "khoe" việc ủng hộ trên MXH chắc chắn sẽ lại có những bình luận tiêu cực như "làm không thật tâm" hay "ủng hộ cũng phải khoe mẽ". Chưa kể, bức ảnh được đăng tải trên MXH là do đại lí xe cũng như hãng chụp lại và chia sẻ để quảng bá thương hiệu chứ không phải Hải chủ động khoe.

quang_hai_merc2-1313

Bên cạnh những bình luận tiêu cực cũng có không ít những lời động viên, lời khen dành cho đội trưởng của U23 Việt Nam.

"23 tuổi người ta mua nhà mua xe, còn tôi 23 tuổi thì..." hay những câu đùa dí dỏm "biết thế ngày xưa theo nghiệp bóng đá thì giờ mua xe đẹp như thế này rồi không."

Một số bình luận bảo vệ Quang Hải cũng xuất hiện "tiền mua xe là mồ hôi xương máu của cậu ấy, ủng hộ hay không cũng không thể bắt ép người ta. Chẳng ai có quyền bắt ép người khác làm điều gì cả."

Hiện nay Quang Hải đang trong giai đoạn nghỉ ngơi cần thiết khi V-League tạm hoãn đến hết tháng 3.

VIDEO: Siêu phẩm cháy lưới Qatar của Quang Hải

Theo dõi Sports442 trên