sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Nghỉ đá bóng, Văn Đức về nhà làm mẫu cho vợ tập make-up

Thứ tư, 18/03/2020 10:06 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Tranh thủ thời gian V.League tạm nghỉ, Phan Văn Đức đã về nhà chăm sóc vợ bầu. Chưa dừng lại ở đó, anh cũng phải làm mẫu "bất đắc dĩ" cho cô vợ Nhật Linh tập make-up.

Tiền vệ Phan Văn Đức đã có màn tái xuất sân cỏ cực kỳ ấn tượng ở mùa giải 2020. Anh là người ghi bàn duy nhất vào lưới Bình Dương để giúp SLNA có chiến thắng trên sân Vinh ở vòng 2 V.League.

Tuy nhiên do diễn biến xấu của dịch Covid-19, VPF đã quyết định hoãn tất cả các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đến hết tháng 3. Các CLB cũng xả trại để cầu thủ về với gia đình trong thời gian này.

van-duc

Phan Văn Đức lập tức về nhà chăm sóc gia đình cùng cô vợ đang mang bầu. Tối 17/3, Nhật Linh khỏe trên facebook cá nhân bức ảnh tiền vệ SLNA nằm ngoan ngoãn trên giường để mình tập make-up.

Một lúc sau, bức ảnh khác được đăng lên và Văn Đức xuất hiện với má hồng, môi đỏ,... khiến ai cũng phải bật cười. Từ làn da ngăm rám nắng, Văn Đức đã được vợ "nâng tầm nhan sắc" lên một level mới.

Nhật Linh và Văn Đức chính thức về một nhà vào ngày cuối tháng 1/2020 và chuẩn bị đón em bé chào đời. Trong thời gian Văn Đức tập trung cùng đội, Nhật Linh vẫn thường xuyên lên thăm chồng và gửi quà để chồng tẩm bổ.

Một số hình ảnh về cặp đôi Văn Đức, Nhật Linh:

vd1
vd2
vd3
vd4
Theo dõi Sports442 trên