sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Sau Quang Hải, đến lượt trung vệ Thành Chung "chơi lớn"

Thứ năm, 19/03/2020 09:24 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong 1 đoạn clip ngắn trên mạng xã hội, trung vệ của CLB Hà Nội đã giới thiệu căn hộ mới toanh vẫn đang được hoàn thiện của mình.

Trung vệ Thành Chung là một trong những trung vệ nổi bật nhất của bóng đá Việt Nam những năm vừa qua. Cầu thủ sinh năm 1997 liên tục là sự lựa chọn số 1 nơi hàng phòng ngự của U23 Việt Nam từ SEA Games 30 cho tới vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Sau hàng loạt những đóng góp lớn cho cả CLB Hà Nội lẫn ĐT Việt Nam, Thành Chung đã có thể 'tự thưởng' cho bản thân một căn hộ chung cư. Chiều 18/3, Nguyễn Thành Chung đăng video khoe nhà riêng trên mạng xã hội. Căn hộ mới mua của trung vệ U23 Việt Nam và CLB Hà Nội đang trong giai đoạn hoàn thiện nội thất và sắp sửa được đưa vào sử dụng.

chung2
Thành Chung khoe nhà mới trên mạng xã hội

Đây là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của cựu cầu thủ U23 Việt Nam sau những thành công với sự nghiệp bóng đá. Đoạn clip ngắn của Chung thể hiện khá rõ nét không gian căn hộ. Đây là căn hộ 2 phòng ngủ, nằm ở trên tầng cao của một khu chung cư, có sàn ốp gỗ và ban công hướng ra ngoài.

Ở thời điểm hiện tại, Thành Chung cũng đang trong quá trình nghỉ ngơi vì V-League đang buộc phải tạm hoãn tới hết tháng 3 vì đại dịch Covid-19. Tận dụng thời gian này, đồng đội của Thành Chung là Quang Hải cũng vừa sắm cho mình một chiếc Mercedes siêu sang có giá trị lên tới 2 tỉ rưỡi.

VIDEO: Thầy Park thể hiện ca khúc "Ghen Cô Vy" hài hước

Theo dõi Sports442 trên