sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Văn Toàn nhắc khéo Công Phượng tặng quà sinh nhật sớm

Thứ năm, 09/04/2020 19:23 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Vừa đăng ảnh tập luyện mùa Covid-19, Công Phượng ngay lập tức bị Văn Toàn nhắc khéo việc tặng quà dù phải tới 5 ngày nữa mới đến ngày sinh nhật của tiền đạo HAGL.

Việc V-League 2020 vẫn chưa thể ấn định ngày trở lại do những diễn biến khó lường của virus Covid-19 tại Việt Nam khiến nhiều cầu thủ đang phải tự tập luyện tại nhà, trong đó có ngôi sao Nguyễn Công Phượng của TPHCM. Mới đây, cầu thủ sinh năm 1995 đã đăng bức ảnh tạo dáng lầy lội bên chiếc máy tập chạy trên fanpage Facebook của mình.

Ngay sau khi Công Phượng đăng ảnh, người bạn thân thiết của anh là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã tranh thủ đòi quà sinh nhật một cách khéo léo. Cụ thể, ngôi sao của CLB Hoàng Anh Gia Lai để lại bình luận: “Áo đẹp, sắp tới sinh nhật tao rồi đấy! Cám ơn!”.

anh-chup-man-hinh-2020-04-07-luc-09-51-54-2.png
Văn Toàn nhắc khéo Công Phượng tặng quà sinh nhật sớm

Bị Văn Toàn nhắc khéo đòi quà, Công Phượng hóm hĩnh đáp lại: “Đã nghèo còn gặp cái eo”. Thế nhưng, phớt lờ sự suy tư của cầu thủ xứ Nghệ, Văn Toàn hài hước nói: “Tiến hành luôn thôi cho nó đúng ngày!”.

Văn Toàn và Công Phượng cùng trưởng thành từ CLB HAGL và rất thân với nhau. Khi còn cùng chơi ở đội bóng phố núi, cả hai ở cùng phòng. Nhưng nay, Công Phượng đã về TP.HCM nhưng cả hai vẫn thường trò chuyện và chia sẻ mọi chuyện với nhau.

Dù phải tới 5 ngày nữa mới tới sinh nhật của Văn Toàn (14/4) nhưng tuyển thủ này đã thúc giục Công Phượng tặng quà và có lẽ món quà mà anh mong đợi là một chiếc áo "xịn xò" đến từ người bạn thân Công Phượng.

VIDEO: Công Phượng tham gia thử thách tâng cuộn giấy vệ sinh

Theo dõi Sports442 trên