sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Nữ game thủ xinh như mộng tố cáo thủ môn số 1 Real Madrid nhắn tin gạ 'đá sân nhỏ'

Thứ bảy, 17/10/2020 17:21 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Nữ game thủ nổi tiếng người Tây Ban Nha Cristinini đã lên tiếng tố cáo thủ thành Thibaut Courtois đã gạ gẫm cô "đá sân nhỏ" qua tin nhắn trên instagram.

Cách đây không lâu, Thibaut Courtois tham gia một buổi livestream trên mạng xã hội của nữ game thủ Cristinini. Là một tín đồ của tựa game Among Us, thủ môn này đã nhanh chóng kết bạn và bắt chuyện với nữ game thủ người Tây Ban Nha.

thibaut-courtois

Tuy nhiên, cảm xúc vui mừng khi được một cầu thủ nổi tiếng làm quen đã sớm bị dập tắt trong tư tưởng của Cristinini khi cô này liên tục nhận được những tin nhắn có phần khiếm nhã của thủ môn Real Madrid. Nữ game thủ này tiết lộ: "Tôi dám chắc bất kỳ ai rơi vào hoàn cảnh như tôi đều sẽ bị sốc. Courtois đã nhầm người khi liên tục nhắn tin gạ gẫm tôi".

cristinini-2

Phía thủ môn người Bỉ dĩ nhiên lên tiếng phủ nhận cáo buộc này. Anh khẳng định sẽ nhờ luật sư đưa mọi thứ ra tòa khi bị Cristinini bôi nhọ danh tiếng và vu khống. Đây không phải là lần đầu tiên Courtois dính vào bê bối bên ngoài sân cỏ. Cách đây không lâu, anh từng bị tố gạ tình một nữ MC.

Hay trong quá khứ, anh từng ngủ với cả bạn gái của Kevin De Bruyne khi còn là đồng đội trong màu áo Chelsea cũng như ĐT Bỉ. Chưa hết, thủ thành cao gần 2m còn bắt cá 2 tay và có con với một nhà thiết kế thời trang ở London trong bối cảnh vẫn đang hẹn hò với bạn gái cũ Marta Dominguez.

Một vài hình ảnh khác về nữ game thủ Cristinini:

cristinini
cristinini-1
cristinini-3
Theo dõi Sports442 trên