sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Sao Bayern khoe body cực phẩm cùng cúp vô địch Champions League

Thứ ba, 25/08/2020 11:35 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Leon Goretzka là một trong những cầu thủ gây ấn tượng nhất của Bayern Munich mùa này, trong đó nổi bật là sự thay đổi lớn về ngoại hình của tiền vệ này.

Không phải là ngôi sao sáng nhất của Bayern Munich trong hành trình giành cú ăn ba ở mùa giải năm nay nhưng Leon Goretzka vẫn được đánh giá rất cao ở sự tiến bộ của mình. Tiền vệ sinh năm 1995 đã lột xác hoàn toàn với thể hình cực kỳ ấn tượng. Anh từng loay hoay khi được thử nghiệm ở 6 vị trí khác nhau nhưng cuối cùng đã thành công với vai trò một tiền vệ box-to-box.

leon-goretzka

Sau khi cùng Bayern giành chức vô địch Champions League, Goretzka đã không ngần ngại cởi áo ăn mừng. Tiền vệ 25 tuổi khoe cơ thể săn chắc với cơ bắp cuồn cuộn bên cạnh chiếc cúp tai voi là một trong những hình ảnh ấn tượng nhất sau trận chung kết.

Cũng giống như CR7, Goretzka rất chăm chỉ tập gym để tăng cường cơ bắp. Còn nhớ ở mùa giải trước, Goretzka vẫn là một chàng trai cao kều và gầy gò, chỉ sau 1 năm anh đã cho thấy sự tiến bộ đáng nể về hình thể.

goretzka

Goretzka chia sẻ: "Đối với tôi, việc tăng kích thước cơ bắp không quan trọng mà là tăng hiệu quả hoạt động của cơ bắp. Bất cứ ai xem trận chung kết điền kinh chạy 100 mét sẽ thấy phần trên cơ bắp và tốc độ của các VĐV điền kinh phụ thuộc vào nhau hơn là loại trừ lẫn nhau.  

goretzka-2

Tôi đã có thể tập luyện mà không phải lo lắng về các trận đấu, số lượng các bài tập hoặc các nhiệm vụ khác phải đảm đương với tư cách là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.  

Nhìn vào kết quả của 2 mục tốc độ và thể lực được đánh giá qua các trận đấu, tôi thấy mình có một bước phát triển tích cực. Tôi hiện đang cảm thấy sung sức và ổn định hơn bao giờ hết".

Một số hình ảnh ấn tượng của Goretzka:

goretzka-1
goretzka-3
Theo dõi Sports442 trên