sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Cảnh sát Paris cấm NHM tụ tập đón PSG về nước sau trận chung kết Champions League

Thứ ba, 25/08/2020 09:39 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Theo đó, cảnh sát thành phố Paris đã cấm NHM diễu hành và tụ tập bên ngoài sân Parc des Princes để chào đón PSG trở về sau trận chung kết Champions League.

Trong lần đầu tiên lọt vào trận chung kết, PSG đã không thể vượt qua Bayern Munich để lên ngôi vô địch Champions League. Dù thi đấu rất quyết tâm nhưng những nỗ lực của Neymar và các đồng đội chỉ dừng lại ở mức cơ hội.

Sau khi PSG thất bại, đường phố Paris cũng thất thủ khi nhiều NHM quá khích đã đập phá, đốt xe ô tô và thậm chí là tấn công cả cảnh sát. Ít nhất 20 người đang bị bắt giữ sau sự cố này.

Cảnh sát Paris đã phải ra lệnh cấm NHM tập trung ở mọi nơi trong thành phố để chào đón PSG trở về. Thông báo này có hiệu lực từ 14h30 ngày 24/8 đến 6h ngày 25/8 (theo giờ địa phương). Ủy viên cảnh sát Didier Lallement cho biết quyết định này được đưa ra cũng nằm trong các biện pháp an ninh trong thành phố theo sự kiện Champion League.

258-psg2

Ông cho rằng nếu tiếp tục để các nhóm người tụ tập, bạo lực sẽ xuất hiện và thậm chí sẽ có người thiệt mạng. Các quán bar, quán rượu và nhà hàng tiêu thụ đồ uống có cồn trên đường cao tốc trong khu vực SVĐ Parc des Princes cũng không được mở cửa trong thời gian trên.

258-psg

Toàn đội PSG đã có mặt ở sân bay Charles de Gaulle vào tối 24/8 (giờ địa phương) và di chuyển về sân bằng xe bus. Nhóm Collectif Ultras Paris đã lên kế hoạch cho một cuộc chào đón PSG trở về ở ngay bên ngoài sân Parc des Princes nhưng đã bị buộc phải hủy bỏ.

Cầu thủ và BHL PSG sẽ có thời gian nghỉ ngơi trước khi trở lại với Ligue 1 từ ngày 30/8. Thầy trò HLV Tuchel sẽ có trận làm khách trên sân của Lens.

VIDEO: Đường phố Paris sau trận thua của PSG trước Bayern

Theo dõi Sports442 trên