sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Ronaldo khoe diện mạo mới, chia sẻ triết lý về thành công trong thời gian cách ly

Thứ tư, 21/10/2020 20:11 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Ronaldo vẫn cho thấy sức khỏe ổn định và cuộc sống hoàn toàn không có dấu hiệu của sự ảnh hưởng bởi Covid-19 trong khoảng thời gian ở nhà cách ly.

Cristiano Ronaldo vẫn đang trong thời gian cách ly sau khi nhiễm Covid-19 và không tham dự trận đấu của Juventus tại Champions League rạng sáng nay. Mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha đã khoe diện mạo mới với mái tóc được cắt ngắn sát. Anh vẫn duy trì thói quen tập luyện và giữ được sức khỏe tuyệt vời của mình.

ronaldo-hair

Anh tập luyện, ca hát,... cuộc sống của CR7 dường như không có bất cứ sự ảnh hưởng nào của Covid-19. Cùng với video, Ronaldo chia sẻ dòng trạng thái trên MXH: "Thành công trong cuộc sống không đo bằng là những gì bạn đạt được, mà tính bằng những trở ngại bạn đã vượt qua".

Ronaldo được xác nhận dương tính với Covid-19 bởi LĐBĐ Bồ Đào Nha vào ngày 13/10. Anh lập tức tự cách ly và trở lại Turin sau đó không lâu. Tuy nhiên, việc trở về Italia khi đang nhiễm Covid-19 của CR7 đã bị Bộ trưởng Thể thao Italy Vincenzo Spadafora chỉ trích. Vị này cho rằng Ronaldo đã không tôn trọng các quy định về cách ly.

Siêu sao người Bồ sau đó đã ngay lập tức đáp trả: "Tôi không phá vỡ quy tắc cách ly nào. Họ nói tôi vi phạm luật pháp Italy, nhưng tất cả chỉ là dối trá. Tôi đã trao đổi với nhóm của mình và nhận thức được trách nhiệm của việc làm mọi thứ đúng đắn. Mọi thứ được thực hiện với sự ủy quyền".

Ở trận đấu đêm 20/10, Juventus đã vượt qua Dynamo Kyiv trên sân khách với tỷ số 2-0 nhờ cú đúp của Morata. Sau trận đấu này, Juventus sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Barcelona ở lượt trận tiếp theo vào ngày 29/10. NHM trên toàn thế giới đều mong muốn Ronaldo sớm trở lại để có thể đối đầu với Messi trong trận đấu này.

Theo dõi Sports442 trên