sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Người hâm mộ xuất hiện cầm cần câu ra sân bay đón Thủy Tiên trở về từ miền Trung

Thứ tư, 21/10/2020 15:09 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Kết thúc 6 ngày ra miền Trung cứu trợ, vợ Công Vinh đáp chuyến bay trở về TP Hồ Chí Minh vào chiều 20/10. Dù Thuỷ Tiên không công bố lịch thế nhưng vẫn rất đông người hâm mộ đón cô ở sân bay.

Dù không công khai lịch trình nhưng vẫn có người hâm mộ xuất hiện ở sân bay đến đứng xếp hàng đón cô. Đặc biệt là những người đến đều mang theo cần cây đứng đợi Thuỷ Tiên ở sảnh. Điều này đã khiến cô ca sĩ có tấm lòng nhân hậu không khỏi ngạc nhiên màn chào đón này.

fcradonthuytien_zing-1603202457-282-width1024height575

Theo đó, cần câu là cụm từ ám chỉ được nhắc đến nhiều khi có những tranh cãi, bình luận xoay quanh việc trao tiền từ thiện của Thủy Tiên và những ý kiến bày cách giúp người dân trong vùng lũ kiếm sống, làm việc.

thuy-tien-gay-roc-fan-mang-cau-cau-ra-don-o-san-bay-tan-son-nhat-1

Tuy nhiên, bên cạnh những sự ủng hộ Thuỷ Tiên là những ý kiến trái chiều, phản đối cách làm của cô. Nhiều ý kiến góp ý cách làm từ thiện khẩn cấp và lo ngại thiếu minh bạch và gợi ý phương thức làm từ thiện để tránh 'điều tiếng' không hay sau này.

Để đáp lại, mới đây trên trang cá nhân của mình, Thuỷ Tiên đã có bài viết phân trần để mọi người cùng hiểu về cách làm của cô.

huan-luyen-vien-Ole-Gunnar-Solskjær-elle-man-2 copy

Thuỷ Tiên xuất hiện dù có phần sụt cân hơn trước nhưng cô vẫn nở nụ cười hạnh phúc. người hâm mộ đến vây xung quanh cô và dành tặng cho cô những món quà rất độc đáo như kem đánh răng, thuốc,...

Ca sĩ Thuỷ Tiên chia sẻ với truyền thông rằng: "Chị cũng không biết sẽ được gì nữa, nhưng phải khi đến tận nơi thì mới hiểu rõ tình hình và biết được ở đó cần những gì".

Vợ của huyền thoại bóng đá Việt Nam được xem là một trong những cái tên đầu tiên "xung phong ra trận", không những đứng lên quyên góp, cô còn một mình ra tận miền Trung, đến từng hộ gia đình để cứu trợ bất chấp mưa bão nguy hiểm. Cô thường xuyên cập nhật minh bạch số tiền nhận được trên trang cá nhân của mình.

Xem thêm:

Công Phượng dùng hết tiền thưởng ủng hộ miền Trung

Văn Lâm bán đấu giá áo để ủng hộ miền Trung

Theo dõi Sports442 trên