sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Văn Hậu để lại hình ảnh đẹp ở trận đấu giữa Hà Nội và HL Hà Tĩnh

Thứ tư, 21/10/2020 11:24 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Không tham dự trận đấu giữa CLB Hà Nội và HL Hà Tĩnh do chấn thương, Đoàn Văn Hậu đã đứng ra nhận nhiệm vụ tặng hoa cho các nữ khán giả có mặt trên sân Hàng Đẫy.

Đoàn Văn Hậu vẫn chưa thể hồi phục hoàn toàn chấn thương và vẫn phải ngồi theo dõi các đồng đội thi đấu trên khán đài. Ở trận thắng 1-0 của CLB Hà Nội ngày hôm qua trước đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, dù không tham dự trận đấu nhưng Văn Hậu vẫn để lại hình ảnh đẹp.

Cụ thể, vì trận đấu giữa Hà Nội FC vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh diễn ra vào đúng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Dù bận chuẩn bị cho trận đấu mang tính chất quan trọng này nhưng đội bóng thủ đô vẫn không quên dành những điều đặc biệt đến những CĐV nữ.

Hà Nội FC đã chuẩn bị những món quà đặc biệt gửi tới các nữ CĐV thay cho lời tri ân. Trước khi trận đấu diễn ra, Văn Hậu cùng các đồng đội thay nhau gửi những món quà tới tay những khán giả nữ may mắn có mặt tại sân Hàng Đẫy.

van-hau-de-lai-hinh-anh-dep-o-tran-dau-cua-ha-noi-fc1
van-hau-de-lai-hinh-anh-dep-o-tran-dau-cua-ha-noi-fc2
van-hau-de-lai-hinh-anh-dep-o-tran-dau-cua-ha-noi-fc4
Văn Hậu tự tay tặng quà cho các khán giả nữ nhân ngày 20/10

Rất nhiều CĐV nữ cảm thấy bất ngờ khi được chính tay Văn Hậu tặng quà nhân dịp 20/10. Sự ga lăng của cầu thủ sinh năm 1999 cũng khiến những CĐV có mặt tại đây tỏ ra thích thú. Sau khi tặng quà cho các CĐV, Văn Hậu lên khán đài theo dõi trận đấu. Anh vẫn đang dính chấn thương và chưa thể tập luyện với cường độ cao.

Nói thêm về trận đấu giữa Hà Nội FC và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Văn Quyết là người ghi bàn thắng duy nhất giúp đội bóng thủ đô hoàn thành mục tiêu 3 điểm. Đây có lẽ là món quà không thể tuyệt vời hơn mà Hà Nội FC dành cho các CĐV nữ có mặt tại sân nhân ngày 20/10.

VIDEO: HL Hà Tĩnh đòi penalty trước CLB Hà Nội nhưng trọng tài nói không

Theo dõi Sports442 trên