sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Sắp hết thời gian cách ly, HLV Kiatisak ca ngợi công tác phòng chống Covid-19 tại Việt Nam

Thứ tư, 30/12/2020 07:16 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

HLV Kiatisak đang ở trong những ngày cuối cùng của thời gian cách ly trước khi bắt tay vào công việc tại HAGL. Zico Thái đã dành những lời khen ngợi cho công tác phòng chống Covid-19 tại Việt Nam.

HLV Kiatisak tới Việt Nam vào ngày 18/12 và đang được cách ly 14 ngày tại TP. HCM theo quy định. Trong thời gian cách ly chờ ngày làm việc tại HAGL, Zico Thái đã có những buổi phỏng vấn trực tuyến với truyền thông Việt Nam cũng như Thái Lan.

Ấn tượng đầu tiên của ông khi trở lại với Việt Nam là công tác phòng chống dịch Covid-19. HLV Kiatisak chia sẻ: "Ngay sau khi tôi đặt chân đến sân bay ở TPHCM, công tác phòng dịch được thực hiện rất chặt chẽ, nhân viên mặc quần áo bảo hộ tại đấy, sau đó đưa tôi thẳng đến khách sạn, là khu cách ly của tôi.

kiatisak-cach-ly

Khách sạn đặt đồ ăn cho tôi hàng ngày, nhưng họ cũng không tiếp xúc trực tiếp với tôi, và tôi không hề gặp ai trong những ngày qua".

Dù ở chung khách sạn với chuyên gia vật lý trị liệu Bundit Thiabthong, nhưng HLV Kiatisak vẫn không được phép tiếp xúc với trợ lý của mình để đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch bệnh. HLV Kiatisak và trợ lý sẽ kết thúc 14 ngày cách ly vào ngày 1/1/2021, sau đó sẽ tới Bình Dương để tập trung cùng toàn đội HAGL.

kiatisak-hop-1

Về sự chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV Kiatisak cho biết: "Tôi không để trống thời gian vô ích. Tôi họp trực tuyến với ban huấn luyện hàng ngày.

Cứ sau các buổi tập, các trợ lý của tôi xuất hiện trong các buổi họp trực tuyến, thảo luận những việc diễn ra trong ngày của đội. Hiện, tôi chưa có cơ hội nói chuyện với nhóm các trụ cột, do họ vừa trải qua đợt tập trung đội tuyển quốc gia".

XEM THÊM:

Báo Thái Lan: 'Kiatisak đến để đánh thức sự vĩ đại của HAGL'

Phó tướng Dương Minh Ninh mong ngóng Kiatisak đến giải cứu HAGL

Theo dõi Sports442 trên