sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Lee Nguyễn: "Thật vui khi thấy ĐT Việt Nam thi đấu tốt trong những năm qua"

Thứ ba, 29/12/2020 16:30 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trước ngày bay về Việt Nam, Lee Nguyễn đã có những chia sẻ về sự phát triển của V.League cũng như khả năng giải nghệ ở quê nhà.

Ngoài sự góp mặt của những HLV ngoại, V.League 2021 còn hấp dẫn bởi sự trở lại của Lee Nguyễn, tiền vệ Việt Kiều từng khoác áo ĐT Mỹ. CLB TP. HCM đã kiên trì hơn 1 năm để thuyết phục anh trở lại Việt Nam, với mức đãi ngộ trong mơ với mọi cầu thủ tại V.League.

lee-nguyen

Nói về việc trở lại Việt Nam thi đấu, Lee Nguyễn chia sẻ: "Lý do tôi quyết định trở lại Việt Nam thi đấu là để giành được những danh hiệu. Tôi muốn được thi đấu ở AFC Champions League để châu Á thấy V.League là một giải đấu mạnh và có thể chơi thứ bóng đá đẹp. Kế đến, tôi nhớ người hâm mộ của tôi ở Việt Nam".

Lee Nguyễn từng thi đấu cho HAGL và Bình Dương ở giai đoạn 2009-2011 nhưng không đạt được thành công như kỳ vọng. Anh cho biết mình đã mất khá nhiều thời gian để suy nghĩ về lời đề nghị của CLB TP. HCM rồi mới quyết định trở lại V.League.

Không dễ để theo dõi V.League từ Mỹ, nhưng Lee Nguyễn cho biết anh vẫn thường xuyên theo dõi những bàn thắng nổi bật ở giải đấu cao nhất Việt Nam.

lee-nguyen-kiatisak-hagl

"Ở Mỹ, thật khó để xem các trận đấu ở V.League. Nhưng tôi có xem vài tình huống nổi bật cũng như những bàn thắng được ghi ở V.League. Thật vui khi thấy đội tuyển Việt Nam đang thi đấu tốt trong những năm qua. Điều này cũng khiến các cầu thủ Việt Nam chơi tốt hơn và chất lượng V.League được nâng cao.

Tôi có kế hoạch sẽ thi đấu nhiều năm nữa. Và tôi muốn mang lại niềm vui cho người hâm mộ Việt Nam khi họ xem tôi thi đấu. Dù không biết mình có thi đấu ở Việt Nam đến khi giải nghệ hay không, nhưng tôi biết tôi muốn đạt được nhiều thành công ở Việt Nam", Lee Nguyễn chia sẻ.

XEM THÊM:

Lee Nguyễn khiến CLB TP.HCM 'thiệt hại' hơn 1 tỷ đồng dù chưa thi đấu

Đồng đội cũ tiết lộ lý do 'động trời' khiến Lee Nguyễn phải rời HAGL

Theo dõi Sports442 trên