sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Sài Gòn: "HAGL luôn thiếu một HLV giỏi nhưng giờ họ đã có Kiatisak"

Thứ ba, 29/12/2020 20:08 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

HLV kiêm chủ tịch Sài Gòn FC tỏ ra khá thận trọng trước Hoàng Anh Gia Lai dưới thời HLV Kiatisak Senamuang và dành cho Zico Thái rất nhiều lời có cánh trước cuộc đối đầu tại vòng 1 V-League sắp tới.

CLB Sài Gòn và Hoàng Anh Gia Lai sẽ chạm trán nhau ngay ở trận đấu đầu tiên của V-League 2021. Với những màn thể hiện chói sáng của đội bóng Sài Thành ở mùa giải năm ngoái, trận đấu này chắc chắn sẽ rất đáng chú ý, thậm chí có thể coi là trận cầu đinh của vòng 1.

HLV kiêm chủ tịch Sài Gòn, ông Vũ Tiến Thành đánh giá cao Kiatisak - tân HLV HAGL khi cho rằng Zico Thái sẽ thành công với sự am hiểu của mình: "Kiatisak là cầu thủ hay, huấn luyện viên giỏi. Anh ấy về HAGL thì chắc chắn thành công. HLV ngoại làm việc ở Việt Nam thì phải hiểu bóng đá, văn hóa và con người Việt Nam. Điều đó là hết sức quan trọng với Kiatisak".

z1981278362965_b9f5092a8788be54aa5de7d7253f114b_rjqk
HLV Sài Gòn đánh giá rất cao HLV Kiatisak

"Tài năng của Kiatisak được khẳng định qua cách làm đội tuyển Thái Lan. Tôi nghĩ anh ấy sẽ thành công ở HAGL. Đội bóng này thiếu một HLV giỏi và giờ họ đã có. HAGL sẽ rất mạnh với lực lượng này khi Công Phượng trở về ở mùa giải 2021".

"Kiatisak vẫn chưa tiếp quản HAGL, nhưng tôi không hề đánh giá thấp sự chuẩn bị của họ. Mỗi đội có một cách chuẩn bị riêng. CLB Sài Gòn có lợi thế sân nhà, cầu thủ có khát khao chiến thắng. Trận mở màn lúc nào cũng khó khăn, nên đội bóng của tôi phải chuẩn bị thật kỹ".

Trong quá trình chuẩn bị, CLB Sài Gòn và HAGL tham gia 2 giải đấu khác nhau, một diễn ra ở Bình Dương, một diễn ra ở TP.HCM. HAGL sẽ tham dự giải tứ hùng ở Bình Dương cùng với chủ nhà Bình Dương, Khánh Hoà và DNH Nam Định. Còn Sài Gòn FC sẽ gặp các đội như CLB TP.HCM, CLB Bình Định và đội Hà Nội ở Thống Nhất.

VIDEO: HLV Sài Gòn đanh thép khẳng định sẽ giúp Hà Nội vô địch, tố HAGL, TPHCM nhường điểm

Theo dõi Sports442 trên