sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Trốn cách ly để dự sinh nhật bạn gái, sao Real có nguy cơ ngồi tù

Thứ sáu, 23/10/2020 08:55 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Tự ý rời CLB để về Serbia dự sinh nhật bạn gái và trốn cả cách ly, tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid đang bị buộc tội cố ý "không tuân thủ các quy định cách ly sau khi về nước" hồi tháng 3.

Luka Jovic đang trải qua những ngày tháng đen tối kể từ khi anh gia nhập Real Madrid ở mùa hè năm ngoái. Không chỉ liên tục phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị, Jovic còn vướng phải rất nhiều những lùm xùm bên ngoài sân cỏ.

Hồi đầu năm, anh còn vi phạm luật cách ly để trở về quê nhà Serbia từ Tây Ban Nha hồi tháng 3. Cụ thể vào thời điểm đại dịch Covid-19 bắt đầu bùng phát tại các nước châu Âu, Jovic đã tự ý rời CLB để bỏ về quê nhà Serbia dự sinh nhật bạn gái dù đang trong lệnh cách ly.

jovic-cua-real-co-nguy-co-phai-ngoi-tu-6-thang1
Jovic tự ý rời CLB, trốn cả cách ly chỉ để dự sinh nhật bạn gái

Anh cũng thanh minh việc anh về nước do đã được xét nghiệm âm tính và không hiểu chính xác việc phải tự cách ly tại CLB. Đã gần 8 tháng kể từ sự việc trên diễn ra, án hình sự vẫn đang treo lơ lửng trên đầu tiền đạo của Real.

Mới nhất các công tố viên tại Serbia buộc tội anh "không tuân thủ các quy định cách ly sau khi về nước" hồi tháng 3 và đưa ra mức hình phạt lên đến 6 tháng ngồi tù. Đây là thông tin tiêu cực tiếp theo đến với Jovic sau khi sự nghiệp của tiền đạo này chững lại từ thời điểm gia nhập Real Madrid.

jovic-cua-real-co-nguy-co-phai-ngoi-tu-6-thang2
Jovic đang phải trải qua những ngày tháng đen tối tại Real

Ở mùa giải này Jovic thi đấu đấu 4 trận cho Real Madrid tại La Liga và chưa ghi được bàn nào. Ở cả mùa giải trước, tiền đạo người Serbia chỉ ghi vỏn vẹn 2 bàn thắng sau 27 trận ra sân cho Real Madrid.

Bên cạnh màn trình diễn kém cỏi trên sân cỏ, những rắc rối đời tư của cầu thủ này cũng khiến Real Madrid phải đau đầu. Ở mùa giải trước, Jovic còn "mở hội" với bạn bè tại Madrid và tiếp tục phải tự cách ly 2 tuần khi một người trong nhóm này dương tính với virus. Vì điều này, anh bỏ lỡ tất cả các trận của Real kể từ khi La Liga 2019/2020 trở lại.

VIDEO: Real Madrid tập luyện điên cuồng trước ngày đối đầu Barca

Theo dõi Sports442 trên