sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Anh Đức tố đội bóng cũ B.Bình Dương 'vắt chanh bỏ vỏ', nhắn tin thanh lý hợp đồng qua mạng

Thứ sáu, 23/10/2020 08:13 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức lần đầu lên tiếng về chuyện rời CLB Becamex Bình Dương, cùng với đó là những câu chuyện thâm cung bí sử chưa từng được tiết lộ.

Trong bài phỏng vấn mới đây với Zing.vn, tiền đạo Anh Đức đã có những chia sẻ về hậu trường vụ việc rời Bình Dương để gia nhập HAGL. Cuối mùa 2019, CLB Bình Dương tuyên bố chia tay các công thần, trong đó có anh, để phục vụ mục đích trẻ hóa.

Anh cho hay: "Bình Dương trẻ hóa, nhưng Nguyễn Trung Đại Dương (34 tuổi) năm nay bao nhiêu tuổi? Tại sao cậu ấy già như thế, đội vẫn lôi về? Trần Đức Cường (35 tuổi) năm nay bao nhiêu tuổi? Năm ngoái, thủ môn Trần Đức Cường còn ngồi dự bị thì sao đội vẫn ký lại?

Sau khi tuyên bố trẻ hóa, thanh lọc công thần, đội quyết định mời HLV Carlos Oliveira về cầm đội. Người khác không hiểu nhưng tôi hiểu. Vì lãnh đạo sợ bỏ tôi, bỏ Lê Tấn Tài mà không có lý do chính đáng thì CĐV phản đối.

anhduc_Zing
Anh Đức bất ngờ gia nhập HAGL khiến NHM không khỏi ngỡ ngàng

Vì vậy, họ mời ông Oliveira về để trám chỗ, cho ông ấy thực hiện trẻ hóa. Đó là cách họ đổ trách nhiệm lên ông HLV người Brazil. Lý do thực sự khiến Bình Dương đẩy tôi đi là do chú Chỉnh muốn thâu tóm mọi quyền lực. Điều buồn cười là mấy tháng sau, họ đuổi việc ông Oliveira và bảo ông ấy không có bằng HLV.

Dù sau đó, ông Olivera đã khẳng định và đưa cả giấy tờ nói mình có bằng A. - CLB Bình Dương thông báo không gia hạn hợp đồng với anh như thế nào? - Đại diện đội bóng không hề gặp mặt trực tiếp tôi. Việc này, anh có thể hỏi lại xem tôi nói có đúng không."

unnamed (2)

Anh Đức còn chia sẻ rằng đội bóng thiếu tôn trọng anh khi thanh lý hợp đồng qua tin nhắn mạng xã hội: "Tôi thấy làm vậy là thiếu tôn trọng. Không có đến một cuộc gọi điện thoại để thông báo cho Anh Đức. Họ chỉ nhắn tin cho tôi, mà là nhắn qua mạng nhé.

CLB sắp xếp một chuyên viên hậu cần, người thường lo việc đặt khách sạn cho cầu thủ, đi nhắn tin cho tôi thông báo không ký tiếp nữa. Ngoài ra, không ai có trách nhiệm ở đội bóng nói với tôi tiếng nào về việc này.

nh
Dù là công thần nhưng Anh Đức ra đi mà 'không kèn, không trống'

Cầu thủ 35 tuổi đã tiết lộ rằng khi hợp đồng giữa anh với Bình Dương hết hạn vào cuối năm 2019, do không đạt được thoả thuận nên anh đã quyết định rời đi. Anh tiết lộ:

"Đầu tháng 8/2019, Bình Dương thua CLB Hà Nội mấy trận liền ở AFC Cup và V-League. Bình Dương bắt đầu rối tung lên. Lúc đó, ban huấn luyện họp lại. Tôi có ý kiến là mọi người phải làm cho rõ, ở đội Bình Dương này, ai là HLV trưởng.

Đội bóng chỉ nên có một người chỉ đạo thôi. Tại sao HLV Nguyễn Thanh Sơn là HLV trưởng mà không nói được cái gì hết vậy? Ở đội, HLV phó mới là người ra sân tập, tổ chức chiến thuật cho cầu thủ. Rồi đến khi thi đấu, chú Chỉnh (GĐKT Đặng Trần Chỉnh) lại là người lên đội hình.

Đội có 3 người như vậy, thì cầu thủ biết nghe ai, huấn luyện như vậy thì anh em biết đường nào mà đá? Ai là người chỉ đạo thực sự? Và làm sao đội bóng ổn định được?".

Cựu tiền đạo của tuyển Việt Nam tiết lộ thêm, ở Bình Dương, ai nghe lời thì sẽ ở lại còn những ai có chính kiến thì phải rời đi. Bản thân anh cũng từng chứng kiến nhiều người vì bất đồng với Giám đốc kỹ thuật Đặng Trần Chỉnh nên đã buộc phải rời khỏi Bình Dương. 

Xem thêm:

HAGL và CLB TP HCM bị tố nhường điểm để CLB Hà Nội đua vô địch

VIDEO: Pha đá phạt để đời của Anh Đức vào lưới CLB Hà Nội, V.League 2019

Theo dõi Sports442 trên